Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì Apple cũng đã chính thức trình làng mẫu iPhone 15 Pro 128GB Quốc Tế. Lần này, nhà Táo đã mang đến một chiếc máy với vẻ ngoài cứng cáp và sang trọng, cụm camera chuyên nghiệp, viên pin lớn cùng cấu hình cực khủng hàng đầu phân khúc hiện nay.

Diện mạo cứng cáp sang trọng

Apple đã sử dụng lại phong cách thiết kế vuông vức đặc trưng cho iPhone 15 Pro quốc tế. Vẫn là khung viền vuông vức được hòa quyện tuyệt vời với mặt lưng phẳng, tạo ra một chiếc smartphone đầy thanh lịch và hiện đại.

Mặt lưng bằng kính cường lực không chỉ giúp máy trở nên sang trọng hơn mà còn bền bỉ hơn. Ngoài ra, phần khung viền của máy được hoàn thiện từ Titanium thay vì chất liệu nhôm như những thế hệ trước đây, giúp máy trở nên cứng cáp và bền bỉ hơn, cũng như mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

iPhone 15 Pro 128GB Quốc Tế - Thiết kế

Ngoài ra, nhà Táo cũng đã tạo ra một sự thay đổi nhỏ ở phần khung viền, khi đã thêm một đường viền nhẹ ở những vị trí giao nhau giữa khung và mặt lưng, việc này giúp quá trình cầm nắm trở nên tốt hơn, mang lại trải nghiệm thoải mái hơn khi bạn sử dụng trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, phần notch hình viên thuốc ở mặt trước sẽ giúp tối ưu hóa không gian hiển thị, kết hợp cùng viền màn hình siêu mỏng, đưa trải nghiệm xem và sử dụng lên một tầm cao mới.

Sử dụng Action button mới

Thay vì sử dụng phím gạt như những phiên bản trước đây, Apple đã thay thế bằng nút bấm mới và vẫn giữ nguyên vị trí như cũ. Điều này mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, bao gồm cả khả năng điều chỉnh chế độ bật tắt chuông một cách dễ dàng chỉ bằng một tay. Ngoài ra, máy còn cho phép bạn tùy chỉnh các chức năng khác thông qua phím chức năng này.

Sử dụng cổng kết nối mới

iPhone 15 Pro 128GB Quốc Tế - Cổng sạc mới

Apple đã đưa ra quyết định đột phá khi thay đổi cổng kết nối từ Lightning sang Type-C cho iPhone 15 Pro. Điều này đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về tốc độ truyền dữ liệu và tích hợp đa dụng của người dùng. Việc sử dụng cổng Type-C cũng giúp người dùng truyền dữ liệu và sạc pin nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Sở hữu bộ camera chuẩn chuyên gia

Cụm camera sau iPhone 15 Pro được trang bị 3 ống kính, với camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng và tele có cùng độ phân giải 12 MP, cho phép bạn có thể thu lại vẻ đẹp từ mọi khung cảnh một cách trọn vẹn nhất.

iPhone 15 Pro 128GB Quốc Tế - Hệ thống camera

Với cảm biến lớn, camera chính của iPhone 15 Pro sẽ thu được nhiều ánh sáng hơn, giúp cho ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng yếu có độ sáng cao hơn, ít nhiễu và chi tiết hơn.

Camera tele 12 MP mang đến khả năng zoom quang học 3x (tương tự với tiêu cự 77 mm) cùng khả năng zoom kỹ thuật số lên tới 15X. Giờ đây, bạn sẽ không còn phải bận tâm đến việc chất lượng ảnh bị giảm đi quá nhiều do phải zoom xa.

iPhone 15 Pro 128GB Quốc Tế - Camera chính 48MP

Camera trước iPhone 15 Pro vẫn chỉ hỗ trợ độ phân giải 12 MP, nhưng được tích hợp khả năng xử lý hình ảnh chuyên nghiệp, giúp cho những bức ảnh selfie và gọi video có chất lượng tốt hơn bao giờ hết. Ngoài ra, camera trước cũng hỗ trợ quay video 4K ở tốc độ khung hình 60fps.

Nâng cao trải nghiệm hình ảnh với tấm nền OLED

iPhone 15 Pro là một chiếc điện thoại thông minh được trang bị tấm nền Super Retina XDR OLED, giúp mang lại những khung hình sắc nét với độ chi tiết cao, chân thực và chuyển động mượt mà.

Ngoài tấm nền cao cấp, thiết bị còn được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến như: HDR display, True Tone và dải màu rộng P3. Các công nghệ này cho phép nội dung được tái hiện một cách chân thực với màu sắc chuẩn xác cao hơn. Điều này rất hữu ích cho việc chỉnh sửa nội dung đa phương tiện, giúp nó trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết.

iPhone 15 Pro 128GB Quốc Tế - Màn hình

Màn hình iPhone 15 Pro sở hữu kích thước 6.1 inch, không chỉ mang đến không gian giải trí và làm việc đủ lớn, mà còn giúp bạn có thể cầm nắm thiết bị một cách thoải mái và tiện lợi.

Ngoài ra, so với các thế hệ trước đó thì viền màn hình của iPhone 15 Pro quốc tế có thiết kế mỏng hơn, mang đến trải nghiệm xem thoải mái và đắm chìm hơn, cũng như góp phần tạo nên tổng thể thiết kế của máy trở nên thanh thoát và tinh tế hơn.

Bên cạnh đó, chiếc smartphone này còn được trang bị độ sáng lên tới 2000 nits, cho phép bạn có thể dễ dàng xem mọi nôi dung trong điều kiện ánh sáng mạnh mẽ như khi đang ở ngoài trời nắng gắt.

iPhone 15 Pro 128GB Quốc Tế - Màn hình khóa

Mặt khác, máy cũng được tích hợp tính năng Always-On display, không chỉ giúp bạn xem thông tin nhanh chóng và tiết kiệm năng lượng, mà còn làm cho điện thoại trở nên đẹp mắt và thú vị hơn khi để trên bàn làm việc.

Trải nghiệm thú vị hơn với tính năng Dynamic Island

Phần khuyết Dynamic Island không chỉ là phần khuyết chứa camera trước TrueDepth và các cảm biến Face ID, mà còn là một tính năng tương tác thú vị mới, giúp người dùng dễ dàng nhận thông tin và thao tác với thiết bị như: điều khiển nhạc, trả lời cuộc gọi, xem chỉ dẫn đường, bộ đếm thời gian hay ghi âm,.....

Bên cạnh đó, Apple còn tích hợp thêm tính năng bong bóng nhân đôi, đây là tính năng mới cho phép người dùng mở hai ứng dụng cùng lúc, mỗi ứng dụng sẽ được hiển thị dưới dạng một bong bóng ngay trên phần notch.

Dẫn đầu về sức mạnh hiệu năng

Cung cấp sức mạnh cho iPhone 15 Pro 128GB là bộ vi xử lý mới và mạnh mẽ nhất của Apple - A17 Pro, với hiệu năng tối ưu và hiệu suất đỉnh cao, con chip mới sẽ giúp biến chiếc iPhone này thành một công cụ linh hoạt và mạnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầu làm việc và giải trí từ cơ bản tới nâng cao.

iPhone 15 Pro 128GB Quốc Tế - Apple A17 Pro

Ngoài ra, thiết bị còn được hỗ trợ sức mạnh với 8 GB RAM, giúp máy chạy mượt mà mọi thao tác đa nhiệm và không cần bận tâm quá nhiều đến vấn đề giật lag.

iPhone 15 Pro 128GB Quốc Tế - Hiệu năng

Bên cạnh đó, thiết bị còn chạy hệ điều hành iOS 17 với nhiều cải tiến mới về mặt tính năng và giao diện, cung cấp cho bạn những trải nghiệm mượt mà, bảo mật tối đa và khả năng tương tác đa phương tiện đỉnh cao.

Năng lượng đáp ứng đủ cho một ngày dài sử dụng

Để giúp bạn có một ngày dài sử dụng mà không phải lo lắng về vấn đề sạc pin, Apple đã trang bị cho iPhone 15 Pro viên pin có thời lượng sử dụng lên đến 23 giờ xem video và 75 giờ nghe nhạc (theo công bố từ hãng).

iPhone 15 Pro 128GB Quốc Tế - Dung lượng pin

Ngoài viên pin có thời lượng sử dụng lâu dài, nhà Táo còn tích hợp cho chiếc điện thoại này công nghệ sạc nhanh 20 W, cho phép thiết bị có thể sạc từ 0% đến 50% pin chỉ trong vòng 30 phút.