iPhone 15 Pro 256GB Quốc Tế là phiên bản mới nhất thuộc dòng Pro của nhà Apple, với cấu hình vượt trội so với các đối thủ trong cùng phân khúc cùng những tính năng thú bị mới, chiếc smartphone này hứa hẹn sẽ làm điên đảo thị trường trong thời gian tới.

Ngoại hình sang trọng, hiện đại

Với thiết kế cạnh viền vuông vức cùng mặt lưng phẳng, mang đến cho iPhone 15 Pro quốc tế vẻ ngoài sang trọng và thời thượng. Phần khung viền được hoàn thiện từ Titanium, giúp máy trở nên cứng cáp và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

iPhone 15 Pro 256GB Quốc Tế - Thiết kế

Mặt trước của máy nổi bật với phần khuyết dạng viên thuốc có tên gọi Dynamic Island, không chỉ giúp tối ưu hóa không gian hiển thị và tạo nên điểm nhấn độc đáo cho máy, phần khuyết này còn sở hữu nhiều tính năng tương tác thú vị.

Hiển thị với không gian đầy rộng rãi

Màn hình iPhone 15 Pro có kích thước 6.1 inch, sử dụng tấm nền OLED đạt độ phân giải 2556 x 1179 pixel, nhờ đó mà mọi khung hình đều được hiển thị sắc nét với độ chi tiết cao, cho bạn không gian giải trí và làm việc rộng rãi, sống động.

iPhone 15 Pro 256GB Quốc Tế - Màn hình

Bên cạnh đó, thiết bị còn được tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến như: HDR display, True Tone và dải màu rộng P3, cho phép nội dung được tái hiện một cách chân thực với màu sắc chuẩn xác nhất.

Ngoài ra, so với các thế hệ trước đó thì viền màn hình của iPhone 15 Pro bản quốc tế cũng sở hữu thiết kế mỏng hơn, góp phần giúp máy trở nên thanh thoát và tinh tế hơn.

iPhone 15 Pro 256GB Quốc Tế - Màn hình khóa

Đặc biệt, mẫu iPhone quốc tế này còn sở hữu công nghệ Always-On display, không chỉ giúp bạn xem thông tin nhanh chóng và tiết kiệm năng lượng, mà còn làm cho điện thoại trở nên đẹp mắt và thú vị hơn.

Máy cũng được tích hợp độ sáng màn hình lên tới 2000 nits, giúp mọi nội dung đều được hiển thị rõ nét trên màn hình, kể cả bên ngoài trời nắng ngắt.

Sử dụng Action button mới

Action button là một nút tác vụ mới được Apple phát triển để thay thế cho phím gạt. Với nút tác vụ này, bạn không chỉ có thể bật / tắt chuông một cách dễ dàng, mà còn có thể tùy chỉnh các chức năng khác như: Trung tâm điều khiển, mở camera, ghi âm, phím tắt,.... Sau khi đã thiết lập xong các tác vụ mong muốn, bạn chỉ cần nhấn và giữ là đã có thể khởi chạy tác vụ đó.

Sử dụng cổng kết nối mới

Giờ đây, bạn đã có thể nói lời tạm biệt với mớ dây cáp lộn xộn trước đây, khi mà nhà Táo khuyết đã chính thức loại bỏ cổng sạc Lightning và chuyển sang sử dụng cổng kết nối Type-C.

iPhone 15 Pro 256GB Quốc Tế - Cổng kết nối

Cổng kết nối mới không chỉ cho phép iPhone 15 Pro sử dụng cáp sạc chung với các thiết bị khác, mà còn giúp nâng cao tốc độ truyền tải dữ liệu và sạc pin nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Hỗ trợ chụp ảnh độ phân giải cao

Cụm camera sau iPhone 15 Pro mang đến chất lượng hàng đầu, điều này là nhờ vào ống kính chính có độ phân giải lên đến 48 MP, kết hợp cùng camera góc siêu rộng và tele có chung độ phân giải 12 MP, cho phép bạn tạo ra những bức ảnh trông đẹp mắt và hài hòa hơn.

iPhone 15 Pro 256GB Quốc Tế - Cụm camera sau

Bên cạnh đó, camera tele của máy còn có khả năng zoom quang học 3x (tương tự với tiêu cự 77 mm) và zoom kỹ thuật số lên tới 15X, giúp những bức ảnh chụp xa có chất lượng tốt hơn bao giờ hết.

iPhone 15 Pro 256GB Quốc Tế - Ống kính chính

Camera trước TrueDepth có độ phân giải 12 MP, được tích hợp công nghệ xử lý hình ảnh chuyên nghiệp và các chế độ chụp ảnh hiện đại, cho phép bạn tự tin tạo nên những bức ảnh selfie đẹp và rực rỡ để chia sẻ lên mạng xã hội. Ngoài ra, hệ thống camera này còn được tích hợp khả năng quay video 4K ở tốc độ khung hình 60fps.

Đem đến trải nghiệm sử dụng mượt mà

Điện thoại iPhone 15 Pro nằm trong phân khúc cao cấp và được thiết kế để có thể mang đến khả năng đủ mạnh cho tất cả các tác vụ từ nhẹ đến nặng.

iPhone 15 Pro 256GB Quốc Tế - Apple A17 Pro

Vì thế mà Apple đã tích hợp cho thiết bị con chip mới và mạnh mẽ nhất của hãng - A17 Pro, giúp máy xử lý mọi tác vụ một cách mượt mà và ổn định. Không chỉ mang đến hiệu năng đỉnh cao, chipset này còn có khả năng tối ưu năng lượng tiêu thụ cực tốt, giúp tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng.

iPhone 15 Pro 256GB Quốc Tế - Hiệu năng mạnh mẽ

Ngoài ra, iPhone 15 Pro 256GB giá rẻ còn là mẫu smartphone RAM 8 GB, giúp máy chạy đa nhiệm một cách mượt mà và không thấy xuất hiện tình trạng giật lag.

Kèm theo đó là hệ điều hành iOS 17 mới nhất, không chỉ mang đến những tính năng mới thú vị, mà còn có khả năng tối ưu hóa cực tốt, giúp quá trình sử dụng thêm phần mượt mà và tiết kiệm năng lượng.

Mang đến thời lượng sử dụng cả ngày

Để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng điện thoại cả ngày mà không cần phải sạc thường xuyên, Apple đã trang bị cho iPhone 15 Pro bản quốc tế viên pin dung lượng lớn, mang đến thời lượng sử dụng lên đến 23 giờ xem video và 75 giờ nghe nhạc (theo công bố từ hãng).

iPhone 15 Pro 256GB Quốc Tế - Dung lượng pin

Bên cạnh đó, thiết bị cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 20 W, với khả năng phục hồi từ 0% đến 50% pin chỉ trong vòng 30 phút, giúp rút ngắn thời gian chờ sạc của bạn.