Apple đã bổ sung thêm vào dòng sản phẩm Plus của hãng một thiết bị mới có tên iPhone 15 Plus 512GB Chính Hãng VN/A. Khác với người tiền nhiệm iPhone 14 Plus 512GB VN/A đã được ra mắt vào năm ngoái, mẫu điện thoại mới có màn hình Dynamic Island, camera chính 48 MP, hiệu năng mạnh mẽ và viên pin lớn.

Thiết kế trẻ trung, sang trọng

iPhone 15 Plus chính hãng là một chiếc điện thoại nổi bật với mặt lưng được hoàn thiện từ kính pha màu, mang đến những màu sắc trẻ trung, hiện đại và đầy mới lạ.

Mặt lưng của thiết bị được thiết kế phẳng và kết hợp với khung viền vát phẳng từ nhôm hàng không, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và công nghệ.

iPhone 15 Plus 512GB Chính Hãng - Thiết kế

Máy cũng có vùng rìa được bo cong nhẹ và các góc bo tròn, giúp người dùng cầm nắm thoải mái hơn. Với trọng lượng chỉ 201 gram, máy sẽ mang đến cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng và dễ sử dụng trong thời gian dài mà không gây mỏi tay.

Mặt trước của máy được thiết kế phẳng với phần notch hình viên thuốc có tên gọi Dynamic Island, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho điện thoại và tối ưu hóa không gian trải nghiệm.

iPhone 15 Plus 512GB Chính Hãng - Dynamic Island

Ngoài ra, màn hình của điện thoại còn được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Ceramic Shield, giúp bảo vệ màn hình an toàn hơn khỏi các va đập trong quá trình sử dụng.

Hiệu năng mạnh mẽ trong tầm giá

Cung cấp sức mạnh cho chiếc điện thoại này là con chip Apple A16 Bionic, đây là một bộ vi xử lý mạnh mẽ đã từng được nhà Táo trang bị cho các phiên bản cao cấp ra mắt vào năm ngoái - iPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max.

iPhone 15 Plus 512GB Chính Hãng - Hiệu năng

Với sức mạnh xử lý đỉnh cao hàng đầu trong ngành, chipset này đảm bảo mang đến hiệu suất vượt trội cho iPhone 15 Plus, giúp bạn có thể yên tâm làm việc và giải trí mà không cần lo lắng về vấn đề hiệu suất.

Điện thoại iPhone 15 Plus còn được trang bị RAM 6 GB, giúp đảm bảo quá trình chạy đa nhiệm của bạn được diễn ra một cách nhanh chóng và mượt mà.

Hỗ trợ chụp ảnh quay phim

iPhone 15 Plus 512GB là một chiếc điện thoại được trang bị hệ thống camera kép chất lượng cao. Camera chính của máy có độ phân giải 48 MP, cho phép bạn tạo ra những bức ảnh sắc nét và có độ chi tiết cao.

iPhone 15 Plus 512GB Chính Hãng - Camera sau

Camera góc siêu rộng 12 MP trên iPhone 15 Plus cho phép mở rộng khung hình đến 120 độ, giúp bạn bắt trọn những cảnh thiên nhiên, toà nhà cao ốc hay chụp ảnh nhóm đầy đủ chi tiết và sắc nét.

Ngoài khả năng nhiếp ảnh xuất sắc, smartphone còn có khả năng quay video chuẩn 4K ở tốc độ khung hình 60fps, mang đến khả năng quay phim chất lượng cao với độ sắc nét tuyệt đối và độ mượt mà thích mắt.

iPhone 15 Plus 512GB Chính Hãng - Camera trước

Camera trước iPhone 15 Plus cũng ấn tượng không kém với độ phân giải 12 MP, tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại và khả năng quay video 4K. Bạn có thể tự tin với những bức ảnh selfie chất lượng cao.

Hiển thị sắc nét với không gian đầy rộng rãi

Màn hình iPhone 15 Plus có kích thước 6.7 inch, sử dụng tấm nền OLED và có độ phân giải 1290 x 2796 pixels, nhờ đó mà bạn có thể thoải mái trải nghiệm mọi nội dung sắc nét và chân thật trên một không gian rộng lớn.

iPhone 15 Plus 512GB Chính Hãng - Màn hình

Độ sáng màn hình được nâng cấp lên tới 2000 nits, cho phép mọi nội dung đều được hiển thị rõ nét ngay cả khi bạn đang sử dụng máy dưới trời nắng gắt.

Mang đến thời lượng sử dụng cả ngày

Điện thoại iPhone 15 Plus được trang bị viên pin dung lượng 4383 mAh, mang đến cho bạn thời gian sử dụng lên đến 26 giờ xem video và 100 giờ nghe nhạc (theo Apple công bố), quá đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong cả ngày dài của bạn mà không cần phải sạc thường xuyên.

iPhone 15 Plus 512GB Chính Hãng - Dung lượng pin

Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 20 W, cho phép bạn sạc pin nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Chỉ mất khoảng 30 phút là bạn đã sạc đầy 50% pin để tiếp tục sử dụng thiết bị.