iPhone 15 Plus 256GB Chính Hãng VN/A được Apple công bố chính thức tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới diễn ra vào tháng 9/2023. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng đẹp mắt, màn hình lớn và sắc nét, cụm camera cải tiến, hiệu năng mạnh mẽ và viên pin lớn. Hứa hẹn đây sẽ là một sự lựa chọn hợp lý dành cho những ai đang tìm mua một chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ và màn hình lớn để đáp ứng mọi tác vụ.

Thiết kế vuông vắn sang trọng

iPhone 15 Plus chính hãng là một phiên bản mới của dòng iPhone, thiết bị được thiết kế với phong cách vuông vức được kế thừa từ những thế hệ trước đó.

Với khung viền hoàn thiện từ nhôm chuẩn hàng không và được bo tròn ở các góc, cùng với mặt lưng kính cường lực được làm phẳng, mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn và đẳng cấp.

iPhone 15 Plus 256GB Chính Hãng - Thiết kế

Một điểm đặc biệt của iPhone 15 Plus là mặt lưng được trang bị kính pha màu, giúp tăng tính bền chắc và hạn chế hiện tượng bám vân tay. Ngoài ra, mặt lưng cũng mang đến những màu sắc trẻ trung và mới lạ.

iPhone 15 Plus 256GB Chính Hãng - Dynamic Island

Mặt trước của máy cũng có những cải tiến đáng chú ý. Nó được trang bị một phần notch mới có tên gọi Dynamic Island, cùng viền màn hình mỏng hơn so với các phiên bản trước đó. Điều này giúp tối ưu hóa không gian hiển thị và tạo điểm nhấn cho chiếc iPhone chính hãng này.

Tích hợp hệ thống camera chất lượng

Cụm camera sau iPhone 15 Plus được trang bị hệ thống hai ống kính, trong đó, camera chính đã được nâng cấp độ phân giải lên 48 MP. Điều này cho phép người dùng chụp ảnh với độ phân giải cao và chi tiết rõ nét.

Bên cạnh độ phân giải lớn, cụm camera này còn tích hợp các thuật toán tinh chỉnh hình ảnh hiện đại, giúp tạo ra những bức ảnh sắc nét và chất lượng.

iPhone 15 Plus 256GB Chính Hãng - Camera sau

Ngoài ra, cụm camera này còn có ống kính góc siêu rộng 12 MP với góc nhìn rộng 120 độ. Điều này giúp cho các bức ảnh chụp phong cảnh, ảnh nhóm trở nên trọn vẹn và sắc nét hơn.

Mặt trước của máy được trang bị camera TrueDepth 12 MP, kết hợp với các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp, cho phép bạn tự tin khoe các bức ảnh selfie chất lượng cao.

iPhone 15 Plus 256GB Chính Hãng - Camera trước

Về khả năng quay phim, điện thoại hỗ trợ quay video 4K ở tốc độ khung hình 60fps cho cả camera trước và sau. Điều này giúp bạn ghi lại những thước phim chất lượng chuyên nghiệp với độ mượt mà và sắc nét đến kinh ngạc.

Trang bị màn hình kích thước lớn

Màn hình iPhone 15 Plus được trang bị tấm nền OLED 6.7 inch, mang đến cho bạn không gian giải trí và làm việc rộng lớn. Với công nghệ này, bạn sẽ có những trải nghiệm hình ảnh sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

iPhone 15 Plus 256GB Chính Hãng - Màn hình

Công nghệ Super Retina XDR trên màn hình cung cấp độ phân giải 1290 x 2796 pixels, giúp mọi nội dung được hiển thị rõ ràng và sắc nét. Điều này đảm bảo rằng, bạn sẽ có trải nghiệm xem phim, chơi game và làm việc trên điện thoại với chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Độ sáng của màn hình lên tới 2000 nits, cho phép bạn sử dụng điện thoại một cách thoải mái ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh. Bên cạnh đó, lớp kính cường lực Ceramic Shield được trang bị trên màn hình, giúp bảo vệ thiết bị khỏi những va chạm và trầy xước trong quá trình sử dụng.

Hiệu năng dẫn đầu trong phân khúc

Dù con chip xử lý Apple A16 Bionic đã được một năm tuổi, nhưng nó vẫn được đánh giá là có hiệu suất hoạt động thuộc top đầu trong ngành hiện nay.

iPhone 15 Plus 256GB Chính Hãng - Hiệu năng

Con chipset này không chỉ mang đến cho bạn khả năng xử lý đỉnh cao, mà còn giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ. Điều này cho phép bạn trải nghiệm chơi game, xem phim và làm việc một cách mượt mà và lâu dài hơn.

Với 6 GB RAM và hệ điều hành iOS 17 khi xuất xưởng, iPhone 15 Plus đem lại khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà. Bạn sẽ không gặp các hiện tượng giật lag hay mở lại khi sử dụng sản phẩm này.

Trang bị viên pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh

Mẫu iPhone này được trang bị viên pin dung lượng 4383 mAh, cho phép bạn sử dụng máy trong thời gian lên đến 26 giờ khi xem video, lâu hơn 3 giờ so với viên pin iPhone 12 Pro Max. Với thời lượng pin như thế này, bạn có thể an tâm thoải mái sử dụng điện thoại cả ngày dài mà không lo hết pin.

iPhone 15 Plus 256GB Chính Hãng - Dung lượng pin

Điện thoại cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh 20 W, giúp sạc đầy pin chỉ trong thời gian ngắn. Theo Apple, bạn chỉ cần 30 phút sạc là đã có thể nạp từ 0% lên đến 50% pin. Điều này cho phép bạn có thể quay lại công việc và giải trí một cách nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Sử dụng cổng kết nối mới

Việc loại bỏ cổng sạc Lightning và chuyển sang cổng kết nối USB-C là một bước tiến lớn trong việc tạo ra sự tiện ích và linh hoạt cho người dùng. Với cổng kết nối USB-C, người dùng có thể sạc nhanh hơn và truyền dữ liệu nhanh chóng giữa iPhone 15 Plus với các thiết bị khác như máy tính, máy tính bảng và tai nghe.

iPhone 15 Plus 256GB Chính Hãng - Cổng kết nối

Điều này cũng mở ra nhiều cơ hội cho người dùng khi có thể sử dụng các phụ kiện và thiết bị USB-C phổ biến trên thị trường. Việc kết nối dễ dàng với các thiết bị khác nhau cũng giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm đa dạng và linh hoạt hơn.