iPhone 15 Plus 128GB Chính Hãng VN/A là mẫu iPhone Plus đáng chú ý tiếp theo của Apple. Điện thoại gây ấn tượng với kiểu thiết kế tinh tế đầy sang trọng, màn hình Dynamic Island, hiệu năng mạnh mẽ, camera chính 48 MP và những tính năng mới thú vị.

Màn hình sắc nét cùng độ sáng cao

Apple vẫn tiếp tục trang bị tấm nền OLED kích thước 6.7 inch cho iPhone 15 Plus, mang đến không gian giải trí và làm việc rộng lớn, với chất lượng hiển thị chân thực hơn bao giờ hết.

iPhone 15 Plus 128GB Chính Hãng - Màn hình

Màn hình iPhone 15 Plus sử dụng công nghệ Super Retina XDR với độ phân giải 1290 x 2796 pixels, giúp hiển thị mọi chi tiết một cách rõ ràng và sắc nét. Đặc biệt, độ sáng của máy đã được nâng cấp lên tới 2000 nits, giúp hiển thị vẫn rõ ràng ngay cả khi sử dụng ngoài trời nắng gắt.

Bên cạnh đó, Apple cũng đã trang bị cho iPhone 15 Plus lớp kính cường lực Ceramic Shield, giúp máy chống trầy xước và va đập tốt. Với lớp kính Ceramic Shield, bạn có thể yên tâm sử dụng smartphone mà không cần lo lắng về những va chạm và trầy xước.

Ngoại hình đẹp mắt cùng chất liệu cao cấp

Vẫn là kiểu thiết kế vuông vắn với khung viền được hoàn thiện từ vật liệu nhôm nguyên khối chuẩn hàng không, mang đến cảm giác cứng cáp và đẳng cấp khi cầm trên tay iPhone 15 Plus chính hãng.

iPhone 15 Plus 128GB Chính Hãng - Thiết kế

Phần mặt lưng của máy sử dụng kính pha màu thay vì kính cường lực thông thường. Điều này mang lại cho máy cảm giác sang trọng và độc đáo hơn, đồng thời giúp mặt lưng trở nên cứng hơn và chống trầy xước tốt hơn.

Mặt trước của máy có sự thay đổi rõ rệt, khi Apple đã loại bỏ phần notch tai thỏ truyền thống và thay thế bằng notch dạng viên thuốc, tương tự như iPhone 14 Pro và 14 Pro Max năm trước.

iPhone 15 Plus 128GB Chính Hãng - Dynamic Island

Ngoài ra, phần viền màn hình của điện thoại cũng được làm mỏng hơn, tạo cảm giác hấp dẫn hơn và tối ưu hóa trải nghiệm xem video và chơi game.

Chụp ảnh chuyên nghiệp hơn với camera cải tiến

Một trong những cải tiến đáng chú ý trên chiếc iPhone này là hệ thống camera sau độ phân giải 48 MP, cùng với đó là sự tham gia tinh chỉnh đến từ các thuật toán hiện đại, giúp người dùng có thể tạo ra những bức ảnh sắc nét và chất lượng.

iPhone 15 Plus 128GB Chính Hãng - Camera sau

Camera góc siêu rộng với độ phân giải 12 MP hỗ trợ góc nhìn rộng 120 độ cũng là một điểm đáng chú ý. Điều này giúp cho các bức ảnh chụp phong cảnh hay ảnh nhóm được trọn vẹn và sắc nét hơn.

Không chỉ sở hữu khả năng nhiếp ảnh xuất sắc, iPhone 15 Plus còn là một cỗ máy quay phim ấn tượng. Với khả năng quay video 4K ở tốc độ khung hình 60fps, chiếc điện thoại này sẽ mang đến cho bạn những thước phim chất lượng chuyên nghiệp với độ mượt mà và sắc nét đến kinh ngạc.

iPhone 15 Plus 128GB Chính Hãng - Camera trước

Tuy không được nâng cấp về độ phân giải, thế nhưng cụm camera trước iPhone 15 Plus độ phân giải 12 MP vẫn có thể mang đến cho bạn những bức ảnh selfie chất lượng cao. Hơn nữa, bạn còn có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống với khả năng quay video 4K.

Hiệu năng dẫn đầu trong phân khúc

Cung cấp sức mạnh cho iPhone 15 Plus là con chip Apple A16 Bionic, đã được nhà Táo khuyết 'thử lửa' thông qua dòng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Dù đã một năm tuổi, nhưng bộ vi xử lý này vẫn được đánh giá là có hiệu năng thuộc top đầu trong ngành, giúp bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc làm việc và giải trí đỉnh cao.

iPhone 15 Plus 128GB Chính Hãng - Hiệu năng

Là một chiếc điện thoại RAM 6 GB, mẫu iPhone chính hãng này sẽ đảm bảo bạn không bao giờ phải lo lắng về tình trạng giật lag khi tiến hành chạy đa nhiệm.

Ngoài hiệu năng mạnh mẽ, iPhone 15 Plus cũng được trang bị các tính năng kết nối tiên tiến, bao gồm hỗ trợ 5G và Wi-Fi 6E, giúp bạn truy cập internet nhanh chóng và ổn định.

Sử dụng pin lớn và hỗ trợ sạc siêu nhanh

Ẩn chứa bên trong máy là viên pin iPhone dung lượng 4383 mAh, mang đến thời lượng sử dụng lên đến 26 giờ xem video. Điều này có nghĩa là bạn có thể an tâm sử dụng và làm việc cả ngày dài mà không cần lo lắng hết pin.

iPhone 15 Plus 128GB Chính Hãng - Dung lượng pin

Không chỉ có dung lượng pin lớn, chiếc iPhone này còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh 20 W, giúp bạn nạp năng lượng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Vào những lúc khẩn cấp, bạn chỉ phải mất 30 phút để sạc từ 0% đến 50% pin.

Cổng kết nối mới

iPhone 15 Plus 128GB Chính Hãng - Cổng kết nối

Apple đã chính thức loại bỏ cổng sạc Lightning quen thuộc và thay thế bằng cổng kết nối USB-C mới. Sự thay đổi này sẽ giúp người dùng tiết kiệm chi phí và tránh được rắc rối khi phải mang theo nhiều loại cáp sạc khác nhau. Thay đổi này cũng mang lại sự linh hoạt hơn khi dễ dàng kết nối điện thoại với các thiết bị và phụ kiện khác.