Apple tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc flagship màn hình lớn giá rẻ, bằng việc trình làng mẫu iPhone 15 Plus 256GB Quốc Tế với vẻ ngoài đẹp mắt, hiệu năng mạnh mẽ, màn hình hiển thị chi tiết cùng viên pin dung lượng lớn. Với những tính năng độc đáo và chất lượng vượt trội, đây chắc chắn là một sự lựa chọn mà các ifans không thể bỏ qua.

Vẻ ngoài sang trọng, thời thượng

iPhone 15 Plus quốc tế được kế thừa lại lối thiết kế vuông vức từ những thế hệ trước đó. Với khung viền vát phẳng được chế tác từ vật liệu nhôm chuẩn hàng không, đi kèm với các góc bo tròn và mặt lưng kính cường lực được làm phẳng, mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn và sự đẳng cấp.

iPhone 15 Plus 256GB Quốc Tế - Thiết kế

Hơn nữa, phần mặt lưng của máy lần đầu tiên được trang bị kính pha màu, không chỉ giúp cho mặt lưng trở nên bền chắc hơn và hạn chế tình trạng bám vân tay, mà còn mang đến những màu sắc trẻ trung mới lạ.

iPhone 15 Plus 256GB Quốc Tế - Dynamic Island

Mặt trước của máy gây ấn tượng mạnh với phần notch mới có tên gọi Dynamic Island và viền màn hình mỏng hơn so với người tiền nhiệm, giúp tối ưu hóa không gian hiển thị và tạo nên điểm nhấn cho chiếc iPhone này.

Sử dụng cổng kết nối mới

Apple đã tạo ra một bước ngoặt quan trọng trong hệ sinh thái của mình, bằng việc chính thức loại bỏ cổng sạc Lightning truyền thống trên iPhone quốc tế và thay thế bằng cổng kết nối USB-C. Điều này đã tạo ra sự thay đổi đáng kể trong cách người dùng sạc và kết nối thiết bị của họ.

iPhone 15 Plus 256GB Quốc Tế - Cổng kết nối

Việc sử dụng cổng kết nối USB-C không chỉ giúp người dùng tiết kiệm chi phí mua sắm, mà còn giúp tránh rắc rối khi phải thường xuyên mang theo nhiều loại cáp sạc khác nhau. Hơn nữa, việc này còn cho phép iPhone 15 Plus có thể kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị khác nhau.

Hỗ trợ quay chụp chuẩn chuyên gia

Cụm camera sau iPhone 15 Plus được trang bị hệ thống hai ống kính, với camera chính được nâng cấp độ phân giải lên 48 MP, cho phép người dùng chụp ảnh với độ phân giải cao và chi tiết rõ nét.

iPhone 15 Plus 256GB Quốc Tế - Camera sau

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này còn được tích hợp các thuật toán tinh chỉnh hình ảnh hiện đại, giúp bạn có thể tạo ra những bức ảnh sắc nét và chất lượng.

Ngoài ống kính chính 48 MP, cụm camera này còn sở hữu ống kính góc siêu rộng 12 MP với góc nhìn rộng 120 độ. Điều này giúp cho các bức ảnh chụp phong cảnh, ảnh nhóm trở nên trọn vẹn và sắc nét hơn.

iPhone 15 Plus 256GB Quốc Tế - Camera trước

Mặt trước của máy được trang bị camera TrueDepth 12 MP, kết hợp cùng các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp, cho phép bạn tự tin khoe các bức ảnh selfie chất lượng cao.

Về khả năng quay phim, máy hỗ trợ khả năng quay video 4K ở tốc độ khung hình 60fps cho cả camera trước và sau, giúp bạn có thể ghi lại những thước phim chất lượng chuyên nghiệp với độ mượt mà và sắc nét đến kinh ngạc.

Nhìn đã mắt với màn hình OLED sắc nét

Màn hình iPhone 15 Plus được trang bị tấm nền OLED 6.7 inch, mang đến cho bạn không gian giải trí và làm việc rộng lớn, với những trải nghiệm hình ảnh sống động và chân thực hơn bao giờ hết. Công nghệ Super Retina XDR mang đến độ phân giải 1290 x 2796 pixels, giúp mọi nội dung đều được hiển thị rõ ràng và sắc nét.

iPhone 15 Plus 256GB Quốc Tế - Màn hình

Với độ sáng màn hình lên tới 2000 nits, bạn có thể sử dụng điện thoại một cách thoải mái ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh. Lớp kính cường lực Ceramic Shield sẽ giúp bạn an tâm hơn trước những va chạm trong quá trình sử dụng.

Trải nghiệm mượt mà tất cả các tác vụ

Dù con chip xử lý Apple A16 Bionic đã được một năm tuổi, nhưng nó vẫn được đánh giá là có hiệu suất hoạt động thuộc top đầu trong ngành hiện nay.

iPhone 15 Plus 256GB Quốc Tế - Hiệu năng

Với 6 lõi CPU, 5 lõi GPU và 2 lõi Neural Engine, chipset A16 Bionic không chỉ mang đến cho bạn khả năng xử lý đỉnh cao, mà còn giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thu, cho phép bạn trải nghiệm chơi game, xem phim và làm việc được mượt mà và lâu dài hơn.

Được trang bị 6 GB RAM và hệ điều hành iOS 17 khi xuất xưởng, đem lại khả năng xử lý đa nhiệm phải gọi là 'mướt mườn mượt', các hiện tượng giật lag hay mở lại sẽ không xuất hiện ở sản phẩm này.

Thời lượng sử dụng lâu dài

Chiếc iPhone này được trang bị viên pin dung lượng 4383 mAh, cho phép bạn sử dụng máy trong thời gian lên đến 26 giờ khi xem video, lâu hơn 3 giờ so với viên pin trên iPhone 12 Pro Max. Với thời lượng pin như thế này, bạn có thể an tâm thoải mái sử dụng điện thoại cả ngày dài mà không lo hết pin.

iPhone 15 Plus 256GB Quốc Tế - Pin

Điện thoại cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh 20 W, giúp bạn sạc đầy pin chỉ trong thời gian ngắn. Theo Apple, bạn chỉ cần 30 phút sạc là đã có thể nạp từ 0% lên đến 50% pin. Điều này cho phép bạn có thể quay lại công việc và giải trí một cách nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.