iPhone 15 Plus 128GB Quốc Tế là một chiếc điện thoại đáng chú ý trên thị trường với nhiều điểm nâng cấp ấn tượng về mặt thiết kế, cụm camera kép cải tiến, hiệu năng mạnh mẽ và những tính năng mới thú vị. Với những tính năng độc đáo và chất lượng vượt trội, bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc iPhone này trong quá trình tìm kiếm một sản phẩm mới.

Tạo hình vuông vắn thời thượng

Vẫn là kiểu thiết kế vuông vắn với khung viền được hoàn thiện từ vật liệu nhôm nguyên khối như thế hệ tiền nhiệm, mang đến cảm giác cứng cáp và đẳng cấp.

iPhone 15 Plus 128GB Quốc Tế - Thiết kế

Tuy nhiên, phần mặt lưng của iPhone 15 Plus quốc tế lại sử dụng kính pha màu, thay vì kính cường lực thông thường như trước đây. Sự cải tiến này không chỉ mang đến cho máy cảm giác sang trọng và độc đáo hơn, mà còn giúp mặt lưng trở nên cứng hơn và chống trầy xước tốt hơn.

iPhone 15 Plus 128GB Quốc Tế - Dynamic Island

Mặt trước của máy có sự thay đổi rõ rệt, khi mà Apple đã loại bỏ phần notch tai thỏ truyền thống và thay thế bằng notch dạng viên thuốc, tương tự như cách mà hãng đã thực hiện trên iPhone 14 Pro và 14 Pro Max vào năm ngoái.

Bên cạnh đó, phần viền màn hình cũng được làm mỏng hơn, tạo cảm giác hấp dẫn hơn cũng như tối ưu hóa trải nghiệm xem video và chơi game.

Cổng kết nối mới

Đúng như tin đồn, nhà Táo khuyết đã chính thức loại bỏ cổng sạc Lightning quen thuộc và thay thế bằng cổng kết nối USB-C mới. Sự thay đổi này đã tạo nên một bước ngoặt quan trọng trong hệ sinh thái của Apple.

iPhone 15 Plus 128GB Quốc Tế - Cổng kết nối

Ngoài ra, cổng kết nối mới cũng giúp người dùng tiết kiệm chi phí và tránh được rắc rối, khi mà giờ đây bạn đã có thể sử dụng cùng một loại cáp sạc cho iPhone 15 Plus với các thiết bị sử dụng cổng USB-C khác.

Chụp ảnh chuyên nghiệp hơn với camera cải tiến

Một trong những điểm đáng chú ý nhất trên chiếc iPhone quốc tế này là hệ thống camera sau cải tiến, khi mà Táo khuyết đã nâng cấp ống kính chính từ 12 MP như trước lên thành 48 MP, cùng với đó là sự tham gia tinh chỉnh đến từ các thuật toán hiện đai, giúp người dùng có thể tạo ra những bức ảnh sắc nét và chất lượng.

iPhone 15 Plus 128GB Quốc Tế - Camera sau

Cùng với đó là sự tham gia của camera góc siêu rộng 12 MP hỗ trợ góc nhìn rộng 120 độ, giúp cho các bức ảnh chụp phong cảnh hay ảnh nhóm được trọn vẹn và sắc nét hơn.

Không chỉ sở hữu khả năng nhiếp ảnh xuất sắc, iPhone 15 Plus còn là một cỗ máy quay phim ấn tượng. Với khả năng quay video 4K ở tốc độ khung hình 60fps, chiếc điện thoại này sẽ mang đến cho bạn những thước phim chất lượng chuyên nghiệp với độ mượt mà và sắc nét đến kinh ngạc.

iPhone 15 Plus 128GB Quốc Tế - Camera trước

Tuy không được nâng cấp về độ phân giải, thế nhưng cụm camera trước iPhone 15 Plus độ phân giải 12 MP vẫn có thể mang đến cho bạn những bức ảnh selfie chất lượng cao. Hơn nữa, bạn còn có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống với khả năng quay video 4K.

Nâng cao trải nghiệm với màn hình sắc nét

Apple vẫn tiếp tục trang bị tấm nền OLED với kích thước 6.7 inch cho iPhone 15 Plus 128GB, mang đến không gian giải trí và làm việc rộng lớn, với chất lượng hiển thị chân thực hơn bao giờ hết.

iPhone 15 Plus 128GB Quốc Tế - Màn hình

Màn hình sử dụng công nghệ Super Retina XDR đạt độ phân giải 1290 x 2796 pixels, giúp cho mọi chi tiết đều được hiển thị một cách rõ ràng và sắc nét. Để có thể đem lại một khả năng hiển thị vô cùng rõ ràng kể cả ngoài trời nắng gắt, Apple đã nâng cấp độ sáng lên tới 2000 nits.

Bên cạnh đó, Táo khuyết cũng đã trang bị cho máy thêm lớp kính cường lực Ceramic Shield, mang đến khả năng chống trầy xước và va đập tốt, giúp bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải quá lo lắng về những va chạm.

Hiệu năng mạnh mẽ top đầu ngành điện thoại

Để mang đến hiệu năng đủ mạnh nhưng vẫn đảm bảo giá thành ở mức vừa phải, Apple đã trang bị cho iPhone 15 Plus con chip xử lý A16 Bionic từng được sử dụng trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Dù là bộ vi xử lý 'cũ' nhưng A16 vẫn mang đến khả năng xử lý đỉnh cao thuộc top đầu trong ngành, giúp bạn có thể tận hưởng trải nghiệm chơi game, xem phim và làm việc mà không bao giờ phải lo lắng về hiệu suất.

iPhone 15 Plus 128GB Quốc Tế - Hiệu năng

Khả năng đa nhiệm của chiếc iPhone 15 Plus hàng quốc tế cũng không phải dạng vừa, nhờ vào 6 GB RAM và hệ điều hành iOS 17 được tối ưu hóa tốt.

Ngoài hiệu năng mạnh mẽ, iPhone 15 Plus cũng được trang bị các tính năng kết nối tiên tiến, bao gồm hỗ trợ 5G và Wi-Fi 6E, giúp bạn truy cập internet nhanh chóng và ổn định.

Pin trâu cho thời gian dùng cực lâu

Ẩn chứa bên trong chiếc máy mỏng nhẹ này là viên pin iPhone dung lượng 4383 mAh, mang đến thời lượng sử dụng lên đến 26 giờ xem video, lâu hơn đến 3 giờ so với viên pin iPhone 12 Pro Max. Điều này có nghĩa là bạn có thể an tâm sử dụng và làm việc cả ngày dài mà không cần lo lắng hết pin.

iPhone 15 Plus 128GB Quốc Tế - Pin

Không chỉ có dung lượng pin lớn, máy còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh 20 W, giúp bạn nạp năng lượng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Vào những lúc khẩn cấp cần dùng máy ngay, bạn chỉ phải mất 30 phút để sạc từ 0% đến 50% pin.