Nâng tầm trải nghiệm cùng iPad mini 6 WiFi Cellular 64GB (2021), với thiết kế sang trọng và trẻ trung tương tự iPad Pro, cùng hiệu năng vượt trội với con chip A15 Bionic và hỗ trợ Apple Pencil 2 tiện lợi, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong thị trường máy tính bảng sắp tới.

Chip Apple A15 Bionic mạnh mẽ hàng đầu

Apple có vẻ đã rất ưu ái khi trang bị cho iPad mini 6 bộ vi xử lý A15 Bionic, vốn được trang bị trên các dòng flagship cao cấp nhất của hãng như iPhone 13, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max.....

iPad Mini 6 Wifi Cellular 64GB (2021) - Hình 1

Đi kèm với đó là 4 GB RAM, giúp bạn có thể thỏa sức làm việc và sáng tạo nội dung với các phần mềm thực tế tăng cường AR, hay giải trí với game đòi hỏi cấu hình cao.

iPad Mini 6 Wifi Cellular 64GB (2021) - Hình 2

Bên cạnh hiệu năng hàng đầu, chiếc máy tính bảng này còn hỗ trợ kết nối 5G siêu tốc và Wi-fi 6, mang đến cho người dùng khả năng truy cập internet không dây mượt mà và ổn định mọi lúc mọi nơi.

iPad Mini 6 Wifi Cellular 64GB (2021) - Hình 3

Hệ điều hành iPadOS 15 tích hợp sẵn trong chiếc iPad mini này được thiết kế tương thích hoàn hảo với các thao tác cử chỉ đa chạm, giúp bạn thoải mái chạy các ứng dụng và thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc, cùng với đó là kho ứng dụng khổng lồ - đáp ứng tốt mọi nhu cầu của bạn.

Thiết kế sang trọng với từng đường nét tinh tế

Dù là phiên bản mini 'giá rẻ', nhưng chiếc iPad mới này của nhà Táo lại sở hữu kiểu dáng thiết kế của dòng iPad Pro cao cấp, với phần khung viền kim loại chắc chắn và viền màn hình mỏng cho không gian hiển thị rộng hơn.

iPad Mini 6 Wifi Cellular 64GB (2021) - Hình 4

Không chỉ sở hữu viền màn hình mỏng hơn so với iPad mini 5, phiên bản iPad mini 2021 cũng loại bỏ nút Home quen thuộc và thay vào đó là Touch ID đã được tích hợp vào phím nguồn ở cạnh trên, không chỉ giúp mở khóa nhanh chóng và thanh toán online dễ dàng, mà còn nâng cao độ bảo mật cho thiết bị.

iPad Mini 6 Wifi Cellular 64GB (2021) - Hình 5

Bên cạnh thiết kế đẹp thì chiếc tablet này còn có tới 4 lựa chọn màu sắc thời trang, bao gồm màu xám, tím, trắng và hồng. Cho bạn có thêm nhiều lựa chọn màu sắc phù hợp với bản thân.

Sống động trong từng hình ảnh

Dù sở hữu kích thước nhỏ hơn so với thế hệ trước đó, nhưng màn hình iPad mini 6 Wifi Cellular lại có kích thước lớn hơn lên đến 8.3 inch, kết hợp cùng công nghệ màn hinh Liquid Retina có độ phân giải 1488 x 2266 Pixels, mang đến cho bạn không gian trải nghiệm rộng lớn với những hình ảnh chân thật và sắc nét đến từng chi tiết.

iPad Mini 6 Wifi Cellular 64GB (2021) - Hình 6

Công nghệ màu sắc thích ứng True Tone kết hợp cùng dải màu rộng P3 và độ sáng tối đa 500 nits, giúp hiển thị văn bản chi tiết và màu sắc chính xác, dù bạn đang ở trong bất cứ môi trường nào.

Hỗ trợ Apple Pencil 2 tiện lợi

iPad Mini 6 Wifi Cellular 64GB (2021) - Hình 7

Giờ đây, bạn đã có thể thiết kế, vẽ hay ghi chú lại công việc của mình một cách dễ dàng, nhờ vào việc hỗ trợ bút Apple Pencil 2. Hơn nữa, chiếc iPad mini thế hệ 6 này còn được tích hợp chân sạc từ tính ở cạnh bên, cho phép bạn dễ dàng gắn bút vào khi không dùng cũng như sạc cho bút rất tiện lợi.

Camera trước / sau chụp ảnh sắc nét

iPad Mini 6 Wifi Cellular 64GB (2021) - Hình 8

Dù không phải là một thiết bị 'chuyên' cho việc chụp ảnh, nhưng chiếc máy tính bảng iPad mini 2021 vẫn mang đến khả năng chụp ảnh và quay video tuyệt vời, nhờ được Apple trang bị camera sau 12 MP đi kèm bộ xử lý hình ảnh ISP.

iPad Mini 6 Wifi Cellular 64GB (2021) - Hình 9

Hơn nữa, camera trước của thiết bị cũng có độ phân giải 12 MP với góc nhìn rộng 122 độ, cho hình ảnh sắc nét mà không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào. Đặc biệt, camera selfie còn hỗ trợ tính năng Center Stage, có khả năng tự động điều chỉnh để bạn luôn ở giữa khung hình.

Dung lượng pin sử dụng nhiều giờ

iPad Mini 6 Wifi Cellular 64GB (2021) - Hình 10

Bên cạnh sự cải tiến về mặt thiết kế và hiệu năng, nhà Táo cũng đã nâng dung lượng pin iPad mini 6 Wifi Cellular 64GB lên 19.3 Wh, cho phép người dùng thoải mái sử dụng trong nhiều giờ mà không lo hết pin. Bên cạnh đó, thiết bị cũng hỗ trợ sạc nhanh công suất 20 W qua cổng USB-C tiện lợi, thay vì cổng Lightning quen thuộc như trên các dòng iPad trước đó.

Có thể nói, iPad mini 6 Wifi Cellular 64GB (2021) là sự kết hợp giữa sự gọn nhẹ của dòng iPad mini và sự sang trọng cao cấp của dòng iPad Pro, cùng với đó là những tính năng hiện đại được tích hợp bên trong máy, biến chiếc iPad mini 'thông thường' thành một chiếc máy tính bảng hàng đầu hiện nay.