iPad Mini 6 Wifi 64GB (2021) là phiên bản tiếp theo của dòng iPad mini, với thiết kế sang trọng và thời thượng, bộ vi xử lý mạnh mẽ, màn hình sắc nét, viên pin lớn và có nhiều cải tiến về phần mềm so với bản tiền nhiệm.

Cấu hình mạnh hơn, đa nhiệm tốt hơn

iPad mini 6 được trang bị bộ vi xử lý Apple A15 Bionic 6 nhân, cho hiệu năng mạnh mẽ hơn và khả năng xử lý đồ họa nhanh hơn tới 80%, nhưng lại tiết kiệm đến 15% năng lượng tiêu thụ so với người tiền nhiệm iPad mini 5.

iPad Mini 6 Wifi 64GB (2021) - Hình 1

Đem đến cho người dùng một phiên bản iPad đa nhiệm hơn khi sở hữu RAM 4 GB, hỗ trợ bạn tối ưu trong việc mở nhiều ứng dụng cùng lúc, chạy các phần mềm thiết kế đồ họa hay thử sức chỉnh sửa video chất lượng cao một cách dễ dàng.

iPad Mini 6 Wifi 64GB (2021) - Hình 2

Thiết bị đi kèm với iPadOS 15 được thiết kế tập trung về tiện ích widgets, tận dụng tối đa nhất không gian màn hình iPad, giao diện trực quan hơn, đa nhiệm thông minh hơn và bảo mật tốt hơn cho người dùng cá nhân.

iPad Mini 6 Wifi 64GB (2021) - Hình 3

Không những thế, iPad mini 2021 còn được trang bị chuẩn kết nối WiFi 6, cho tốc độ giao tiếp kết nối cực nhanh và ổn định, truyền tải dữ liệu tốc độ cao không tốn nhiều thời gian chờ.

Màn hình lớn hơn, sử dụng thích hơn

Dù sở hữu kích thước nhỏ hơn so với dòng iPad mini 2019, nhưng nhờ vào thiết kế viền mỏng đều bốn cạnh nên màn hình iPad mini 2021 có kích thước lớn hơn - 8.3 inch, mang đến cho bạn không gian làm việc, học tập và giải trí lớn hơn.

iPad Mini 6 Wifi 64GB (2021) - Hình 4

Không dừng lại ở đó khi thiết bị còn được trang bị tấm nền IPS LCD với các lớp tinh thể lỏng tái tạo màu sắc tốt và tạo góc nhìn rộng hơn, độ sáng lên đến 500 nits, hỗ trợ gam màu P3 và công nghệ True Tone, giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng máy trong nhiều môi trường ánh sáng.

Quay phim, chụp ảnh sắc nét

iPad Mini 6 Wifi 64GB (2021) - Hình 5

Dù không phải là chức năng chính trên máy tính bảng, nhưng Táo Khuyết vẫn trang bị cho iPad Mini 6 Wifi 64GB camera trước 12 MP, với khả năng quay video Full HD và hỗ trợ tính năng Center Stage có thể tự điều chỉnh để bạn luôn ở trung tâm khung hình.

iPad Mini 6 Wifi 64GB (2021) - Hình 6

Chiếc tablet này được trang bị camera sau góc rộng 12 MP, hỗ trợ quay phim 4K và Full HD với chất lượng tương phản tốt, cùng nhiều tính năng hiện đại khác như chạm lấy nét, Slow Motion, Time Lapse, Panorama,... giúp bạn có thể sáng tạo ra những bức ảnh nghệ thuật một cách dễ dàng.

Dung lượng pin tốt

iPad Mini 6 Wifi 64GB (2021) - Hình 7

iPad mini 6 sẽ khiến bạn choáng ngợp với viên pin dung lượng 19.3 Wh, đảm bảo cho cường độ làm việc và giải trí cao suốt ngày dài. Hơn nữa, phiên bản này còn hỗ trợ sạc nhanh 20W qua cổng USB-C, giúp người dùng có thể nhanh chóng sử dụng lại máy chỉ trong một thời gian ngắn.

iPad Mini 6 Wifi 64GB (2021) là chiếc iPad mini đáng được chọn mua, khi sở hữu thiết kế cao cấp của dòng Pro và sự gọn nhẹ của dòng Mini, cùng hiệu năng mạnh mẽ, màn hình lớn và sắc nét, camera không hề thua kém các mẫu smartphone, viên pin lớn và nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí và làm việc thực tế của nhiều đối tượng người dùng.