Apple Watch Series 9 là thế hệ smartwatch mới nhất của nhà Táo, được ra mắt tại sự kiện Wonderlust cùng với thế hệ iPhone 15 series. Với thiết kế màn hình lớn cùng nhiều cải tiến mới, mẫu smartwatch này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía người dùng. Bên cạnh đó, màu sắc cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm khi lựa chọn mẫu đồng hồ này. Vậy Apple Watch Series 9 có mấy màu?

Apple Watch Series 9 có mấy phiên bản màu sắc?

Năm nay, Apple vẫn tiếp tục mang đến cho người dùng Apple Watch hai phiên bản khung viền là Nhôm và Thép không gỉ, với 8 tùy chọn màu sắc khác nhau.

Trong đó:

- Apple Watch Series 9 viền Nhôm sẽ có 5 màu, bao gồm: Hồng, Đen, Trắng, Bạc và Đỏ.

- Apple Watch Series 9 viền Thép sẽ có 3 màu, bao gồm: Vàng, Bạc và Xám.

Apple Watch Series 9 có mấy màu? Nên lựa chọn màu nào? - Hình 1

Bên cạnh đó, gã khổng lồ công nghệ này còn giới thiệu nhiều mẫu dây đeo với kiểu dáng và màu sắc khác nhau, giúp người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với cá tính và màu sắc riêng.

Theo công bố từ nhà Táo khuyết, Watch Series 9 sở hữu diện mạo thời thượng, với thân máy được hoàn thiện tinh tế từ vật liệu thân thiện với môi trường, đi kèm với dây đeo thời trang chắc chắn và mặt kính Sapphire cao cấp.

Về cấu hình, mẫu đồng hồ thông minh này được trang bị con chip đặc biệt - S9 SiP cải tiến toàn diện về mặt hiệu năng. Ngoài ra, thiết bị còn được hỗ trợ nhiều tính năng hấp dẫn như Thao tác chạm hai lần mới, tích hợp Siri trên thiết bị, khả năng truy cập và ghi dữ liệu sức khoẻ riêng tư an toàn.

Bên cạnh đó, mặc dù màn hình Apple Watch này có độ sáng tối đa lên đến 2000 nit - gấp đôi so với thế hệ Apple Watch Series 8, nhưng nhờ vào con chip S9 SiP có khả năng tiết kiệm năng lượng cực tốt, giúp thiết bị có thể duy trì thời lượng sử dụng lên đến 18 giờ. Mặt khác, Apple Watch S9 còn có các cải tiến khác như Digital Crown với Taptic Engine.

Apple Watch Series 9 có mấy màu? Nên lựa chọn màu nào? - Hình 2

Chưa dừng lại ở đó, thiết bị còn được thiết kế để theo dõi các chỉ số sức khỏe quan trọng như: Đo nhịp tim, cảnh báo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, điện tâm đồ,.... Cũng như đi kèm với nhiều chế độ tập luyện thể thao, giúp người dùng có thể nâng cao sức khỏe mỗi ngày.

Với những tính năng và thiết kế đẳng cấp, cùng màu sắc đa dạng như thế, Apple Watch Series 9 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích công nghệ và muốn cải thiện sức khỏe mỗi ngày.