MacBook Pro 14-inch 2021 | M1 Pro 16GB/1TB là chiếc laptop có ngoại hình cao cấp, độc đáo và cuốn hút mọi ánh nhìn, cùng hiệu năng mạnh mẽ đến từ chip Apple M1 Pro hiện đại, sẵn sàng đồng hành và đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng của giới công nghệ, kỹ thuật cũng như các nhà sáng tạo nội dung.

Bắt mắt trong từng đường nét được chế tác tinh tế

MacBook M1 Pro 2021 được hoàn thiện từ nhôm tái chế thân thiện môi trường và bền bỉ theo thời gian, với thiết kế nguyên khối mới lạ - đơn giản mà đầy sự tinh tế và có tính thẩm mỹ cao, làm tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp cho bạn khi mang theo bên mình.

MacBook Pro 14-inch 2021 | M1 Pro 16GB/1TB - Thiết kế

Chiếc laptop này có trọng lượng chỉ 1.6 kg và độ dày 15.5 mm, cho phép bạn dễ dàng mang theo bên mình và đặt ở bất cứ đâu mà không lo chiếm quá nhiều diện tích.

MacBook Pro 14-inch 2021 | M1 Pro 16GB/1TB - Bàn phím

Bàn phím của máy áp dụng thiết kế tinh gọn với hành trình phím vừa phải, mang đến cảm giác gõ phím chính xác và êm ái. Máy cũng được trang bị đèn nền, giúp bạn làm việc trong môi trường thiếu sáng dễ dàng hơn.

MacBook Pro 14-inch 2021 | M1 Pro 16GB/1TB - Bảo mật an toàn

Kèm theo đó là cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn, giúp bạn mở khóa và khởi động thiết bị của mình một cách an toàn và nhanh chóng hơn bao giờ hết - chỉ với một lần chạm.

MacBook Pro 14-inch 2021 | M1 Pro 16GB/1TB - Cổng kết nối

Bàn phím lần đầu tiên được trang bị một loạt phím chức năng F như: Spotlight, Siri, Dictation và Do Not Disturb, hỗ trợ bạn thực hiện các lệnh tắt/mở nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cấu hình vượt trội, tối ưu hiệu suất công việc

MacBook Pro 2021 14 inch có hiệu suất vượt trội nhờ bộ vi xử lý Apple M1 Pro được xây dựng trên quy trình 5nm, nhanh hơn 70% và nhanh hơn 1.7 lần so với người tiền nhiệm, đồng thời tiết kiệm điện năng hơn.

MacBook Pro 14-inch 2021 | M1 Pro 16GB/1TB - Hiệu năng

Bên cạnh đó, card đồ họa 16 core-GPU có thể xử lý đồ họa nhanh gấp 2 lần so với chip M1 và 7 lần so với các chip đồ họa 8 nhân mới ra mắt, cho bạn thoả mãn niềm đam mê sáng tạo, thiết kế hình ảnh 2D và 3D hiệu quả, cũng như render video hoàn hảo, đồng thời tiết kiệm điện năng đáng kể.

16 GB RAM cho khả năng đa nhiệm siêu mượt cùng lúc nhiều tác vụ nặng, tăng tốc độ truy xuất dữ liệu và giảm thời gian chờ, cho phép bạn mở đồng thời hàng chục cửa sổ hoặc hàng loạt layer cũng như render video phức tạp mà không cần lo máy bị giật lag.

MacBook Pro 14-inch 2021 | M1 Pro 16GB/1TB - Bộ nhớ trong

Ổ cứng SSD 1 TB cung cấp dung lượng bộ nhớ rộng lớn để bạn lưu trữ tài liệu, hình ảnh, các tập tin dung lượng lớn,.... Chuẩn SSD còn hỗ trợ bạn mở máy và vận hành các ứng dụng trong thời gian nhanh chóng - chỉ trong vài giây.

Hệ điều hành macOS được tích hợp sẵn trên máy có giao diện dễ sử dụng, độ thẩm mỹ cao cùng kho ứng dụng rộng lớn, hỗ trợ tối ưu cho các nhu cầu sử dụng của bạn.

MacBook Pro 14-inch 2021 | M1 Pro 16GB/1TB - Hệ điều hành

Hệ thống tản nhiệt tiên tiến giúp chuyển lưu không khí nhiều hơn 50% - ngay cả ở tốc độ quạt thấp, giúp MacBook luôn trong trạng thái mát mẻ và ổn định, đem lại hiệu quả làm việc cao cả khi hoạt động liên tục suốt ngày dài.

Tận hưởng không gian giải trí với màn hình Retina siêu nét và chân thật

Chiếc MacBook Pro này được trang bị màn hình 'tai thỏ' viền mỏng có kích thước 14.2 inch, sử dụng tấm nền Liquid Retina XDR display có độ phân giải (3024 x 1964) được hỗ trợ bởi dải màu Wide color (P3) với 1 tỷ màu, mang đến những khung hình rõ nét và chân thật đến từng chi tiết, với màu sắc tươi mới và sống động.

MacBook Pro 14-inch 2021 | M1 Pro 16GB/1TB - Màn hình

Ngoài ra, tần số quét màn hình lên đến 120 Hz, giúp các hoạt cảnh phim phát ra mượt mà, bắt mắt và đạt hiệu quả rõ rệt khi thực hiện các lệnh tùy chỉnh trên ứng dụng đồ họa hay giải trí cực đã.

Độ sáng tối đa lên đến 1600 nits cùng công nghệ True Tone, giúp chất lượng hình ảnh luôn hiển thị chính xác và chân thực nhất, kể cả trong điều kiện ánh sáng ngoài trời.

MacBook Pro 14-inch 2021 | M1 Pro 16GB/1TB - Âm thanh

Hệ thống âm thanh 6 loa với 4 loa trầm triệt tiêu lực - cho âm sắc sâu và trải đều âm trầm nhiều hơn đến 80%, cùng 2 loa tweeter hiệu suất cao - cho âm sắc rõ ràng, đầy đủ và sống động hơn.

Đi kèm với đó là công nghệ Wide stereo sound và Dolby Atmos, cho bạn đắm chìm trong không gian giải trí hoàn hảo, với âm thanh rõ ràng, chi tiết, đầy đủ chiều rộng và chiều sâu.

MacBook Pro 14-inch 2021 | M1 Pro 16GB/1TB - Camera

FaceTime HD camera được nâng lên 1080p với ống kính có độ rộng hơn, kết hợp cùng với 3 micro chất lượng phòng thu có độ ồn thấp hơn tới 60%, mang đến cho bạn những cuộc gọi video để học tập hay làm việc từ xa chất lượng hơn.

MacBook Pro 14-inch 2021 | M1 Pro 16GB/1TB là phiên bản laptop cao cấp với cấu hình đẳng cấp cùng thiết kế thời thượng, xứng đáng là một chiếc laptop đồ họa - kỹ thuật chuyên nghiệp, là người bạn đồng hành lý tưởng dành cho giới công nghệ và sáng tạo nội dung.