Ngoài các phiên bản thông thường, thế hệ iPhone 2018 được Apple bổ sung thêm một phiên bản iPhone "giá rẻ" với tên gọi iPhone XR 256GB Quốc Tế Cũ 99%, mặc dù có mức giá dễ chịu hơn nhưng thiết bị vẫn có đầy đủ các tính năng cao cấp.

Màn hình tràn viền công nghệ LCD - True Tone

Điểm khác biệt giữa XR với Xs và Xs Max là công nghệ màn hình. iPhone XR sử dụng màn hình Liquid Retina HD có kích thước 6.1 inches, thiết kế theo tỉ lệ 19.5:9 cho không gian hiển thị tràn viền, giúp bạn thoải mái trải nghiệm các bộ phim hấp dẫn hay chiến game cực đỉnh.

iPhone XR 256GB Quốc Tế 99% - Hình 1

Thêm vào đó, iPhone XR thiết kế màn hình tai thỏ theo xu hướng thịnh hành nhất hiện nay, cho diện tích hiển thị mặt trước rộng hơn trong khi chất lượng nội dung và hình ảnh vẫn rõ nét, độ sáng cao và màu sắc trung thực.

Camera với hiệu ứng bokeh cực đẹp

iPhone XR 256GB trang bị camera sau có cảm biến 12MP với khẩu độ f/1.8, ống kính tiêu cự 28mm có thể bắt nét tốt trong mọi môi trường ánh sáng, làm nổi bật chân dung người chụp và mang đến hình ảnh sắc nét. 

Camera có nhiều chế độ chụp khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn, bao gồm chức năng cơ bản đến nâng cao, chụp HDR và Panorama, ngoài ra còn hỗ trợ xóa phông chuyên nghiệp. Bạn còn có thể tận hưởng những khoảnh khắc thú vị cùng tính năng Animoji mới.

iPhone XR 256GB Quốc Tế 99% - Hình 2

Trong khi đó, camera trước có độ phân giải 7MP, khẩu độ f/2.2 và ống kính tiêu cự 32mm với công nghệ TrueDepth thông minh hơn, biến mọi cảm xúc của bạn trong khung hình selfie trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Mượt mà mọi trải nghiệm nhờ chip Apple A12

"Siêu phẩm" sở hữu chip Apple A12 Bionic được sản xuất trên tiến trình 7nm tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo, giúp mọi phản hồi trên máy diễn ra nhanh chóng, dù là bạn đang làm việc hay giải trí mà vẫn tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

iPhone XR 256GB Quốc Tế 99% - Hình 3

Bộ RAM 3GB và ROM 256GB giúp tối ưu hóa hệ điều hành iOS để iPhone có điểm hiệu năng cao, đáp ứng mọi tác vụ nặng cũng như gia tăng không gian lưu trữ dữ liệu.

Dàn loa cho âm thanh đa chiều

iPhone XR 256GB Quốc Tế 99% - Hình 4

Trước đây để trải nghiệm tối đa âm thanh thì tai nghe là thiết bị không thể thiếu. Nhưng với iPhone thế hệ mới, công nghệ âm thanh đa chiều từ loa sẽ giúp bạn hoà vào âm nhạc cũng như các bộ phim thú vị hay chơi game hào hứng nhất.

Pin tốt, hỗ trợ sạc không dây

iPhone XR có dung lượng pin tốt, đảm bảo cho bạn thoải mái dùng máy cả ngày, duy trì thời gian chờ đến 25 giờ và nghe nhạc lên đến 15 giờ.