Bạn cần một chiếc iPhone có thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ, tầm giá hợp lý và đa dạng về màu sắc? iPhone XR 128GB Quốc Tế Cũ 99% chính là lựa chọn dành cho bạn.

Sức mạnh đầu bảng thế giới smartphone

iPhone XR được Apple trang bị con chip xử lý mạnh mẽ nhất thế giới smartphone - A12 Bionic 6 nhân, với 2 nhân hiệu năng cao nhanh hơn 15% và 4 nhân tiết kiệm điện hơn 50% so với A11 Bionic của iPhone X.

Ngoài ra, GPU đồ họa của A12 Bionic mạnh hơn tới 50%. Với cấu hình này, bạn có thể chơi mọi tựa game ở cấu hình cao nhất một cách nhẹ nhàng và mượt mà.

iPhone XR 128GB Quốc Tế Cũ 99% - Hình 1

Bên cạnh sức mạnh đáng kinh ngạc, với 8 nhân AI riêng biệt còn hỗ trợ cho iPhone XR trong rất nhiều trường hợp, từ nhận diện khuôn mặt, chụp ảnh xóa phông, smart HDR cho đến công nghệ thực tế tăng cường AR.

Màn hình tràn viền công nghệ LCD - True Tone

Nhờ sử dụng thiết kế tràn viền, giúp cho iPhone XR nhỏ gọn hơn so với iPhone 8 Plus và dễ dàng cầm nắm thao tác bằng một tay, dù sở hữu màn hình dù lớn tới 6.1 inch.

iPhone XR 128GB Quốc Tế Cũ 99% - Hình 2

XR sở hữu màn hình Liquid Retina sắc nét, màu sắc chính xác, độ sáng cao và khả năng tái tạo cuộc sống vô cùng chân thực. Đây là màn hình LCD đẹp nhất thế giới smartphone với 6 tấm cảm biến đèn nền dưới màn hình, tự động điều chỉnh cân bằng trắng thông minh, giúp bạn luôn được tận hưởng màn hình đẹp và dễ chịu cho mắt.

Camera với hiệu ứng bokeh cực đẹp

Không cần quá nhiều camera sau mang tính chạy đua, chiếc smartphone này của nhà Táo vẫn nổi bật khi sở hữu cảm biến camera xuất sắc hàng đầu.

Camera chính trên iPhone XR có độ phân giải 12MP khẩu độ f/1.8, lấy nét nhanh gấp đôi, chụp đêm sắc nét và có khả năng chụp ảnh xóa phông ưu việt. Tính năng nổi bật nhất là Smart HDR, chụp đẹp trong mọi điều kiện ánh sáng nhờ khả năng bù trừ sáng hoàn hảo.

iPhone XR 128GB Quốc Tế Cũ 99% - Hình 3

Mẫu iPhone giá rẻ này không chỉ chụp ảnh xóa phông chính xác mà còn có thể điều chỉnh được độ mờ của hậu cảnh, thêm các hiệu ứng để ảnh chân dung của bạn đẹp một cách chuyên nghiệp.

Dàn loa cho âm thanh đa chiều

iPhone XR 128GB Quốc Tế Cũ 99% - Hình 4

Trước đây, để trải nghiệm tối đa âm thanh thì tai nghe là thiết bị không thể thiếu. Nhưng với iPhone thế hệ mới, công nghệ âm thanh đa chiều từ loa sẽ giúp bạn hoà vào âm nhạc cũng như các bộ phim thú vị hay chơi game hào hứng nhất.

Thời lượng pin tuyệt vời

Đây là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay, giúp đảm bảo cho bạn sử dụng thoải mái trong thời gian lên tới hai ngày. Công việc và giải trí của bạn sẽ luôn luôn trôi chảy với một chiếc điện thoại với hiệu năng mạnh, pin tốt như iPhone XR.