Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, iPhone 11 Pro Max đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nhờ vào cụm camera vuông độc đáo ở mặt lưng. Sự thay đổi này được đánh giá là bước tiến lớn nhất về mặt thiết kế khi so với các thế hệ trước đó, tạo ra sự khác biệt và mang đến sự sang trọng đặc trưng cho dòng iPhone.

Mặc dù là chiếc iPhone đầu tiên được trang bị 3 ống kính ấn tượng, nhưng iPhone 11 Pro Max cũ vẫn chỉ được trang bị khung viền thép không gỉ và mặt kính cường lực như đời trước. Tuy nhiên, so với thế hệ trước thì Apple đã bổ sung thêm cho thiết bị lớp hoàn thiện mờ, giúp cho việc cầm nắm máy được dễ dàng hơn.

Màn hình iPhone 11 Pro Max sử dụng tấm nền OLED rực rỡ với kích thước 6.5 inch, không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp đẳng cấp của điện thoại, mà còn mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao.

iPhone 11 Pro Max có còn đáng mua - Hình 1

Smartphone cũng được trang bị công nghệ True Tone và hỗ trợ Dolby Vision, kết hợp cùng với độ sáng 800 nits, đã tạo nên một màn hình hoàn hảo, giúp thỏa mãn cả những người dùng khó tính nhất. Đây cũng là một trong những lý do khiến người dùng vẫn nên mua iPhone 11 Pro Max bản quốc tế tại thời điểm hiện nay.

Không chỉ có vẻ đẹp bên ngoài, điện thoại iPhone 11 Pro Max quốc tế còn được trang bị chip xử lý Apple A13 Bionic mạnh mẽ, mang lại hiệu năng vượt trội và trải nghiệm mượt mà cho người dùng.

Dù ra mắt đã lâu, nhưng con chip này vẫn đáp ứng rất tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, kể cả những tựa game đồ họa nặng hiện nay. Bên canh đó, sự tối ưu tốt của hệ điều hành iOS cũng góp phần giúp cho trải nghiệm người dùng mượt mà hơn.

Bên cạnh đó, iPhone 11 Pro Max qua sử dụng còn sở hữu viên pin 3969 mAh, cho thời lượng sử dụng tốt hơn khoảng 5 tiếng so với thế hệ iPhone Xs Max. Thời lượng pin dài hơn và công nghệ sạc nhanh 18W kèm theo, giúp bạn không bao giờ phải lo lắng khi sử dụng máy trong suốt cả ngày dài.

iPhone 11 Pro Max có còn đáng mua - Hình 2

Với hệ thống camera tiên tiến gồm 3 ống kính có cùng độ phân giải 12MP, iPhone 11 Pro Max mang đến khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp và quay video 4K tuyệt vời.

Các thiết lập máy ảnh cũng được nâng cấp mạnh mẽ, giúp cho mọi khoảnh khắc được lưu lại trở nên sống động và sắc nét hơn. Có thể nói, hệ thống camera iPhone 11 Pro Max không chỉ là một công cụ chụp ảnh, mà còn là một đối tác tài năng của bạn.

Ngoài ra, chiếc điện thoại thông minh này còn có khả năng quay video 4k bằng camera selfie, điều mà hầu hết các thế hệ iPhone tiền nhiệm không làm được.

Điện thoại thông minh đời cũ có thể lỗi thời, kém hấp dẫn và kém mạnh mẽ hơn so với các thế hệ tương lai. Nhưng đó không phải là vấn đề đối với iPhone 11 Pro Max.

iPhone 11 Pro Max có còn đáng mua - Hình 3

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẳng cấp, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp, iPhone 11 Pro Max quốc tế cũ không chỉ là một chiếc smartphone, mà còn là một biểu tượng của phong cách và đẳng cấp.

Các iFans ơi! Đừng để bản thân bỏ lỡ một sản phẩm đỉnh cao như iPhone 11 Pro Max, hãy sở hữu ngay để trải nghiệm điều kỳ diệu từ Apple. Đặc biệt, hiện nay chiếc iPhone cũ này còn đang giảm giá cực mạnh tại hệ thống Phúc Khang Mobile, giá hiện chỉ còn từ 7.15 triệu đồng.