Apple iPad Gen 9 Wifi Cellular 64GB (2021) sở hữu thiết kế quen thuộc của dòng Gen, với cấu hình ổn thoải mái đáp ứng các tác vụ học tập, văn phòng và giải trí của bạn, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc giá.

Thiết kế quen thuộc

iPad Gen 9 được hoàn thiện từ khung nhôm nguyên khối với viền màn hình dày. Mặt lưng của máy được thiết kế hơi nhám, giúp hạn chế bám vân tay và cho cảm giác cầm nắm tốt. Chiếc iPad này có trọng lượng chỉ 498 g và mỏng 7.5 mm, thuận tiện để bạn cầm nắm và thực hiện các thao tác trên màn hình trong thời gian dài.

iPad Gen 9 Wifi Cellular 64GB (2021) - Hình 1

Laptop iPad 9 vẫn được trang bị nút Home ở giữa của cạnh viền dưới, giúp bạn thao tác nhanh chóng khi cần. Ngoài ra, Touch ID cũng được tích hợp ngay trên phím Home, giúp bạn mở khóa màn hình nhanh chóng và gia tăng độ bảo mật, đăng nhập ứng dụng hay thanh toán online đều vô cùng tiện lợi.

Hình ảnh sắc nét, màu sắc chính xác

Màn hình iPad 9 có kích thước lên tới 10.2 inch, mang đến không gian trải nghiệm rộng rãi; độ phân giải đạt 1620 x 2160 Pixels, cho mọi chi tiết hiển thị rõ nét và màu sắc sống động. Màn hình lớn cũng giúp đôi mắt của bạn dễ chịu hơn khi dùng lâu, làm việc, xem phim hay đọc báo đều vô cùng tốt.

iPad Gen 9 Wifi Cellular 64GB (2021) - Hình 2

Màn hình trang bị tấm nền Retina IPS LCD cùng công nghệ True Tone, giúp hình ảnh luôn hiển thị màu sắc chính xác trong mọi điều kiện thời tiết. Lớp phủ oleophobic trên bề mặt màn hình còn giúp hạn chế tối đa tình trạng lưu dấu vân tay, giữ cho màn hình iPad luôn sạch sẽ.

Bên cạnh trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời, chiếc máy tính bảng này còn được trang bị thêm loa stereo cho ra những giai điệu vô cùng sống động, mang đến cho bạn những khung giờ giải lao thư giãn cùng game, phim điện ảnh hay âm nhạc thêm phần thoải mái.

Hiệu năng ổn định, đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc hay giải trí

iPad Gen 9 Wifi Cellular được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Apple A13 Bionic 6 nhân, với hiệu suất hoạt động của CPU và GPU đều tăng 20% so với thế hệ A12 Bionic, giúp các thao tác đều diễn ra một cách mượt mà, khả năng chỉnh sửa ảnh, video hay chơi game đỉnh cao.

iPad Gen 9 Wifi Cellular 64GB (2021) - Hình 3

Được tăng cường sức mạnh từ RAM 3 GB cho khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà, kể cả khi có nhiều ứng dụng chạy ngầm thì vẫn không gặp tình trạng giật lag hay đơ màn hình, giúp bạn vừa làm việc vừa giải trí nghe nhạc online và tìm kiếm thông tin thật thoải mái và thuận tiện.

iPad Gen 9 Wifi Cellular 64GB (2021) - Hình 4

iPad 2021 được tích hợp sẳn hệ điều hành iPadOS 15 với giao diện dễ dùng và tối ưu hiệu năng tốt hơn, cùng với đó là kho ứng dụng khổng lồ từ chơi game giải trí cho đến các phần mềm làm việc chuyên dụng.

Hệ điều hành này còn cung cấp các ứng dụng Dịch với chế độ tự động dịch, xem trực diện, tính năng Live Text - nhận diện chữ trong hình ảnh, tính năng Focus - lọc thông báo dựa trên nội dung bạn đang làm trên máy,....

iPad Gen 9 Wifi Cellular 64GB (2021) - Hình 5

Hơn nữa, bạn còn có thể nhanh chóng lưu lại những ý tưởng bất ngờ và thông tin cần ghi chú, cũng như thực hiện các thao tác chỉnh sửa, thông qua bộ phụ kiện bút cảm ứng Apple Pencil và bàn phím Smart Keyboard có khả năng kết hợp với chiếc tablet này.

Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm quá trình lướt web ổn định, chơi game mượt mà và kết nối cùng các thiết bị khác một cách nhanh chóng, nhờ vào chuẩn kết nối Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot và Bluetooth v4.2 được tích hợp theomáy.

Chụp ảnh hay video call đều vô cùng sắc nét

Chiếc iPad thế hệ 9 này được trang bị một camera sau độ phân giải 8 MP với khả năng zoom kỹ thuật số 5x, giúp kéo gần các đối tượng ở xa vào khung hình một cách sắc nét.

Chế độ chụp ảnh chuẩn HDR sẽ cho ra đời những bức ảnh siêu chân thật, kết hợp cùng khả năng chụp toàn cảnh Panorama sẽ cho ra những bức ảnh phong cảnh thêm phần tuyệt hảo. Bên cạnh đó, camera sau iPad 9 còn cho phép quét tài liệu và trải nghiệm các ứng dụng AR một cách linh hoạt.

iPad Gen 9 Wifi Cellular 64GB (2021) - Hình 6

Camera trước iPad 9 có độ phân giải 12 MP và góc chụp siêu rộng, giúp những tấm ảnh của bạn luôn rõ nét và đặc biệt ấn tượng khi selfie nhóm. Kết hợp với tính năng Center Stage - tự động điều chỉnh để bạn luôn ở trung tâm khung hình, giúp bạn luôn là tâm điểm của những cuộc gọi video.

Bên cạnh đó, chiếc máy tính bảng này còn có khả năng quay video Full HD và zoom 3x, cho phép bạn tạo nên những thước phim vô cùng sống động. Hơn nữa, thiết bị còn hỗ trợ chế độ quay chậm Slow Motion và quay nhanh Time‑lapse, cho video của bạn thêm phần đặc sắc.

Sử dụng thoải mái suốt cả ngày

iPad Gen 9 Wifi Cellular 64GB (2021) - Hình 7

iPad gen 9 (2021) được tích hợp viên pin 32.4 Wh (~8600 mAh), mang đến cho bạn 10 giờ sử dụng với các tác vụ thông thường, sẵn sàng đồng hành bên bạn cả ngày dài. Đi kèm với đó là công nghệ sạc nhanh 20 W, giúp bạn nhanh chóng quay trở lại với công việc và hạn chế gián đoạn khi giải trí.

Với thiết kế quen thuộc nhưng không kém phần sang trọng, hiệu năng đầy mạnh mẽ, dung lượng pin lớn cùng nhiều tính năng tiện dụng đi kèm, giúp iPad 9 WiFi Cellular 64GB (2021) trở thành một tân binh 'khủng long' trong phân khúc giá, sẵn sàng cùng bạn khám phá mọi thứ.