iPad Gen 9 Wifi 64GB (2021) là phiên bản tiếp theo của dòng iPad 10.2 inch, với ngoại hình được kế thừa từ các phiên bản trước đó cùng hiệu năng mạnh mẽ vượt bậc, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng giải trí và làm việc của người dùng.

Thiết kế quen thuộc

Xuất hiện nổi bật với lớp vỏ kim loại bền chắc cùng 2 phiên bản màu sắc là xám thanh lịch và bạc thời thượng, iPad gen 9 phù hợp với mọi đối tượng người dùng, với phong cách tối giản nhưng vẫn bật lên vẻ sang trọng ở mọi không gian.

iPad Gen 9 Wifi 64GB (2021) - Hình 1

Thiết kế nút Home ở giữa viền dưới của màn hình cho bạn thao tác nhanh khi cần. Đi kèm với đó là cảm biến vân tay Touch ID được tích hợp ở trong phím Home, cho bạn mở khóa một cách nhanh chóng và giúp tăng độ bảo mật.

Màn hình hiển thị rõ ràng

Không gian hiển thị rộng lớn với kích thước màn hình lên đến 10.2 inch, kết hợp với công nghệ màn hình Retina có độ phân giải 1620 x 2160 Pixels và độ sáng tối đa 500 nits, mang đến cho người dùng không gian trải nghiệm rộng lớn với những khung ảnh sinh động đến từng chi tiết.

iPad Gen 9 Wifi 64GB (2021) - Hình 2

Hơn nữa, chiếc iPad này còn hỗ trợ công nghệ True Tone có khả năng nhận biết ánh sáng và màu sắc xung quanh, giúp hình ảnh hiển thị tự nhiên và rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng.

FaceTime chất lượng cao

Dù không chuyên về chụp ảnh nhưng iPad 2021 vẫn được Apple trang bị Camera Ultra Wide 12 MP có góc nhìn rộng đến 122° ở phía trước, cho phép bạn chụp ảnh HDR, quay video Full HD với tốc độ khung hình tới 60 fps và quay video tua nhanh thời gian (Time‑lapse).

Kết hợp với đó là tính năng Center Stage có khả năng tự động di chuyển và zoom để bạn luôn ở giữa khung hình, giúp bạn luôn hiện diện đầy nổi bật trong các cuộc gọi video.

iPad Gen 9 Wifi 64GB (2021) - Hình 3

Camera sau iPad 9 có độ phân giải 8 MP, được tích hợp khả năng zoom kỹ thuật số 5x, chụp toàn cảnh Panorama lên đến 43 MP và chụp ảnh HDR. Đi kèm với đó là công nghệ ổn định hình ảnh tự động, giúp những bức ảnh được tạo ra đều trở nên đẹp mắt hơn.

Ngoài ra, chiếc máy tính bảng này còn hỗ trợ quay video Full HD và có thể zoom 3x, quay video chuyển động chậm Slo‑mo 720p với tốc độ khung hình 120 fps và video tua nhanh thời gian.

Hiệu năng mạnh mẽ

Mang trên mình bộ vi xử lý Apple A13 Bionic 6 nhân cho hiệu suất cao đến 20% so với thế hệ trước, đi kèm với đó là 3 GB RAM, cho phép iPad 10.2 inch 2021 mang đến những trải nghiệm trò chơi sống động, mượt mà và có độ chi tiết cao, các tác vụ 3D cũng được xử lý một cách nhanh chóng.

iPad Gen 9 Wifi 64GB (2021) - Hình 4

Không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn được trải nghiệm kết nối không dây ổn định tại bất cứ đâu, nhờ vào chuẩn kết nối Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac và Bluetooth v4.2.

iPad Gen 9 Wifi 64GB (2021) - Hình 5

Bên cạnh đó, chiếc tablet này còn được tích hợp sẵn hệ điều hành iPadOS 15, mang đến khả năng đa nhiệm ấn tượng cùng nhiều tính năng hữu ích như dịch tự động, chế độ xem trực diện, Live Text - nhận dạng văn bản bên trong ảnh,....

iPad Gen 9 Wifi 64GB (2021) - Hình 6

Thiết bị còn tương thích với bút cảm ứng Apple Pencil 1 và bàn phím thông minh Smart Keyboard, cho phép người dùng biến iPad của mình thành một chiếc laptop mini để làm việc và giải trí mọi lúc mọi nơi.

Thời lượng pin tốt

iPad Gen 9 Wifi 64GB (2021) - Hình 7

Cung cấp năng lượng cho iPad gen 9 Wifi là viên pin dung lượng 32.4 Wh (~ 8600 mAh), mang đến cho người dùng cả ngày dài làm việc và giải trí. Cùng với đó là công nghệ sạc nhanh 20 W qua cổng Lightning, giúp tiết kiệm thời gian sạc và cho bạn tận dụng tối đa công năng của thiết bị.

Với thiết kế gọn nhẹ và sang trọng, cấu hình ổn định, camera chất lượng, dung lượng pin ấn tượng và hàng loạt tính năng thông minh, máy tính bảng iPad 9 WiFi 64GB hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.