iPad Air 4 Wifi Cellular 64GB (2020) sở hữu thiết kế sang trọng và thanh lịch tương tự như iPad Pro 2018, với cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ cùng với nhiều cải tiến đáng giá, chắc chắn sẽ là lựa chọn vừa mắt và thích thú khi trải nghiệm dành cho bạn.

Màn hình Liquid Retina hiển thị màu sắc cực chuẩn

Được trang bị màn hình kích thước 10.9 inch cùng thiết kế viền mỏng 4 cạnh, iPad Air 4 mang đến khung hình trải nghiệm sắc nét và sinh động. Độ phân giải đạt 1640 x 2360 Pixels, cho chi tiết hiển thị rõ ràng và chân thực.

iPad Air 4 Wifi Cellular 64GB (2020) - Hình 1

Đi kèm với đó là công nghệ True Tone cùng dải màu P3 chuẩn điện ảnh, mang lại chất lượng hiển thị cao và màu sắc tự nhiên. Kết hợp với độ sáng lên đến 500 nits, giúp người dùng sử dụng iPad trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, kể cả khi ở ngoài trời.

Thiết kế sang trọng, màu sắc trẻ trung

iPad Air gen 4 có thiết kế cạnh phẳng đầy mạnh mẽ, các góc cạnh được bo cong mềm mại cùng viền màn hình mỏng đi đáng kể so với iPad Air 3, tạo nên tổng thể thanh lịch và sang trọng, phù hợp với mọi không gian.

iPad Air 4 Wifi Cellular 64GB (2020) - Hình 2

Hơn nữa, dù có thiết kế viền màn hình mỏng tương tự các phiên bản Pro, nhưng Air 4 vẫn được Apple trang bị cảm biến vân tay Touch ID - tích hợp lên phím nguồn nằm ở cạnh trên của máy.

iPad Air 4 Wifi Cellular 64GB (2020) - Hình 3

Chiếc máy tính bảng này cũng được trang bị hệ thống 4 loa ngoài - chia đều sang 2 bên, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh phong phú hơn khi xem phim và chơi game.

iPad Air 4 Wifi Cellular 64GB (2020) - Hình 4

iPad Air thế hệ thứ 4 có trọng lượng 460 g và độ dày máy chỉ 6.1 mm, thuận tiện để bạn mang theo đi đến bất cứ đâu. Máy được hoàn thiện 100% từ nhôm tái chế thân thiện với môi trường và có đến 5 phiên bản màu sắc: Xám, Bạc, Vàng hồng, Xanh lá cây và Xanh da trời.

Hiệu năng đứng đầu phân khúc

iPad Air 2020 được cung cấp sức mạnh từ bộ xử lý Apple A14 Bionic, mang đến hiệu năng CPU nhanh hơn đến 40% và tăng đến 30% hiệu năng GPU so với chip A12 Bionic của iPad Air 2019.

iPad Air 4 Wifi Cellular 64GB (2020) - Hình 5

Con chip xử lý mới này cũng được tích hợp công nghệ Neural Engine và Machine Learning, cho phép xử lý các thuật toán cũng như đồ họa hay render phức tạp nhanh chóng và chính xác hơn. Với chipset này, bạn có thể quay video 4K và chỉnh sửa video đó ngay trên iPad một cách nhanh chóng và mượt mà.

iPad Air 4 Wifi Cellular 64GB (2020) - Hình 6

Không chỉ vậy, thiết bị còn được chạy hệ điều hành iPadOS 15, không những có thiết kế giao diện mới và được tối ưu về hiệu suất, mà còn hỗ trợ nhiều cử chỉ bút Apple Pencil hơn.

Tương thích với nhiều phụ kiện

iPad Air 4 Wifi Cellular 64GB (2020) - Hình 7

Thay vì sử dụng cổng lighting như các thế hệ iPad Air trước, nhà Táo đã trang bị cho Air 4 cổng kết nối USB Type C, việc này giúp thế hệ tablet mới của Táo Khuyết có khả năng kết nối với phụ kiện mở rộng dễ dàng hơn và tốc độ chuyển dữ liệu cũng nhanh hơn gấp 10 lần.

iPad Air 4 Wifi Cellular 64GB (2020) - Hình 8

iPad Air 4 Wifi Cellular cũng thừa hưởng một số tính năng từ người tiền nhiệm như tương thích tốt với Apple Pencil 2 và bàn phím Magic Keyboard, giúp tăng hiệu quả công việc và giải trí của người dùng.

Camera hỗ trợ quay 4K sắc nét

Dù không được đầu tư mạnh vào mảng camera, nhưng nhà Táo vẫn trang bị cho thế hệ iPad Air năm nay camera sau độ phân giải 12 MP, với khả năng quay video 4K ở tốc độ khung hình 60 FPS và có khả năng chống rung, giúp mang đến cho bạn những thước phim có chất lượng tốt hơn.

iPad Air 4 Wifi Cellular 64GB (2020) - Hình 9

Ngoài ra, Air 4 cũng sở hữu camera facetime 7 MP có hỗ trợ công nghệ Smart HDR, cho phép quay phim ở độ phân giải 1080p với tốc độ khung hình 60 FPS, cũng như được cải thiện về chất lượng khi sử dụng trong trường hợp thiếu sáng.

Dung lượng pin lớn

Để cung cấp năng lượng cho chiếc máy tính bảng này, nhà Táo cắn dở đã trang bị viên pin dung lượng lên đến 28.65 Wh (~ 7600 mAh), mang đến cho người dùng khả năng sử dụng thiết bị lên đến 9 giờ khi sử dụng bằng mạng dữ liệu và 10h khi dùng wifi. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ sạc nhanh 20 W, giúp tiết kiệm thời gian chờ sạc.

Với những cải tiến mới về thiết kế lẫn hiệu năng, iPad Air 4 Wifi Cellular 64GB (2020) chẳng khác nào là phiên bản thu nhỏ của dòng iPad Pro, hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tốt cho những ai có nhu cầu tìm kiếm một thiết bị sở hữu thiết kế và tính năng tiện lợi của iPad Pro nhưng lại có giá mềm hơn.