Vào tháng 9 vừa qua, Táo Khuyết đã chính thức cho ra mắt thế hệ smartwatch tiếp theo của hãng với tên gọi là Apple Watch Series 8 LTE 45mm. Dù không có thay đổi về mặt thiết kế, nhưng thiết bị lại được nâng cấp về tính năng sức khoẻ cũng như thêm nhiều chế độ hữu ích mới, hứa hẹn là một sản phẩm đáng sở hữu dành cho những người dùng thành công.

Thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng

Apple Watch S8 vẫn giữ thiết kế sang trọng quen thuộc kể từ khi mẫu đầu tiên được phát hành vào năm 2015, với khung nhôm nguyên khối hình chữ nhật có các cạnh được bo cong tinh tế và dây đeo bằng silicon mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái.

Apple đã trang bị cho chiếc smartwatch này màn hình OLED với độ phân giải lên đến 484 x 396 pixels, cho chất lượng hiển thị vô cùng sống động, mọi chi tiết đều sắc nét và rõ ràng.

Apple Watch Series 8 LTE 45mm NHÔM - Thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng

Độ sáng lên đến 1.000 nits kết hợp với kích thước mặt 45mm, giúp bạn dễ dàng theo dõi thông tin hiển thị trên màn hình ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Kính cường lực Ion-X cao cấp cũng giúp hạn chế nứt vỡ trong trường hợp vô tình va chạm, nhưng vẫn đảm bảo các thao tác chạm hay vuốt trên màn hình vẫn mượt mà và nhạy bén.

Theo dõi sức khoẻ người dùng với loạt cảm biến hiện đại

Apple Watch Series 8 LTE 45mm NHÔM - Theo dõi sức khoẻ người dùng với loạt cảm biến hiện đại

Series 8 là mẫu Apple Watch đầu tiên có cảm biến nhiệt liên tục đo nhiệt độ trong ngày và đếm nhiệt độ của người đeo. Tính năng này được coi là rất hữu ích cho phụ nữ, giúp theo dõi chu kỳ hàng tháng và đưa ra lời khuyên. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ đo các chỉ số sức khỏe khác như: Điện tâm đồ, nồng độ oxy trong máu (SpO2), theo dõi giấc ngủ, theo dõi căng thẳng,....

Chip xử lý S8 mạnh mẽ, vượt trội

Apple Watch Series 8 LTE 45mm NHÔM - Chip xử lý S8 mạnh mẽ, vượt trội

Với bộ vi xử lý Apple S8 tiên tiến và WatchOS mới nhất, bạn sẽ có được những trải nghiệm mượt mà và nhanh nhạy nhất. Hơn nữa, không chỉ mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn, WatchOS còn hỗ trợ kho ứng dụng riêng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.

Hỗ trợ bạn giám sát quá trình luyện tập hàng ngày

Apple Watch Series 8 LTE 45mm NHÔM - Hỗ trợ bạn giám sát quá trình luyện tập hàng ngày

Khi tham gia vào các hoạt động thể thao cơ bản như chạy bộ, bơi lội, đạp xe,.... bạn có thể mở tính năng tính quãng đường chạy, đếm số bước chân,... để theo dõi và điều chỉnh cho phù hợp chế độ tập luyện của mình.

Nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ

Nhờ được tích hợp eSIM nên bạn có thể thực hiện đàm thoại trực tiếp ngay trên Watch Series 8 LTE 41mm mà không cần kết nối với điện thoại thông minh.

Hệ thống định vị cao cấp

Apple Watch Series 8 LTE 45mm NHÔM - Hệ thống định vị cao cấp

Sản phẩm được tích hợp 5 hệ thống định vị vệ tinh phổ biến trên thế giới gồm: GPS, GLONASS, Galileo, QZSS và BDS; kết hợp với các thuật toán tối ưu giúp định vị nhanh hơn và chính xác hơn.

Thoải mái mang khi tắm và bơi ở vùng nước nông

Apple Watch Series 8 LTE 45mm NHÔM - Thoải mái mang khi tắm và bơi ở vùng nước nông

Đồng hồ có khả năng chống nước 5 ATM theo tiêu chuẩn ISO 22810: 2010, cho phép sử dụng trong các hoạt động ở vùng nước nông mà không lo hư hỏng do vào nước. Hơn nữa, thiết bị còn đạt chứng nhận chống bụi chuẩn IP6X, giúp ngăn ngừa bụi bẩn xâm nhập hoàn toàn.