Táo Khuyết đã chính thức ra mắt Apple Watch Series 8 GPS 45mm viền nhôm tại sự kiện Far Out diễn ra vào ngày 7/9 vừa qua. Dù không có thay đổi về mặt ngoại hình, nhưng phiên bản năm nay lại được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn mới, hứa hẹn sẽ khiến cho các iFans đứng ngồi không yên khi mẫu đồng hồ thông minh này chính thức được mở bán.

Kiểu dáng thời thượng với thiết kế đặc trưng của Apple

Apple Watch Series 8 được trau chuốt đến từng chi tiết, với khung nhôm nguyên khối được thiết kế uốn cong nhẹ nhàng ôm sát mặt đồng hồ, giúp mang đến sự bền bỉ và sang trọng tuyệt đối cho người nhìn. Các phím bấm được gia công tỉ mỉ, giúp bạn dễ dàng điều khiển và chuyển đổi linh hoạt các chức năng.

Apple Watch Series 8 GPS 45mm NHÔM - Kiểu dáng thời thượng với thiết kế đặc trưng của Apple

Tấm nền Retina LTPO OLED được nâng cấp độ phân giải cho không gian hiển thị sắc nét và sống động cùng độ chi tiết màu sắc gần như hoàn hảo. Độ sáng màn hình đạt 1000 nits giúp bạn thoải mái sử dụng máy ngay cả dưới ánh sáng mặt trời.

Lớp kính cường lực Ion-X cao cấp không chỉ giúp bảo vệ màn hình Apple Watch tốt hơn khỏi các chấn động bên ngoài, mà còn đảm bảo các thao tác chạm hoặc vuốt trên màn hình vẫn mượt mà và nhạy bén, giúp tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng.

Hiệu suất nhanh hơn với bộ vi xử lý hoàn toàn mới

Là sản phẩm hướng đến thị trường cao cấp nên nhà Táo đã trang bị cho mẫu Apple Watch này con chip S8 mới và mạnh nhất, có tốc độ nhanh hơn 20% so với chipset S7 trên Apple Watch Series 7, đảm bảo hiệu suất của đồng hồ của bạn trong nhiều năm tới.

Apple Watch Series 8 GPS 45mm NHÔM - Hiệu suất nhanh hơn với bộ vi xử lý hoàn toàn mới

Ngoài ra, máy còn được cài sẵn hệ điều hành WatchOS 9, với kho ứng dụng đồ sộ cùng hàng loạt chức năng chăm sóc sức khỏe, thể thao giúp trải nghiệm hàng ngày của bạn trở nên sống động hơn.

Đa dạng tính năng chăm sóc và theo dõi sức khoẻ thông minh

Watch S8 ngoài được thừa hưởng một loạt các cảm biến ấn tượng từ thế hệ cũ, chẳng hạn như theo dõi nhịp tim, điểm chất lượng giấc ngủ, phát hiện ngã, nhắc nhở nhịp tim cao và thấp,.... thì thiết bị còn có hệ thống cảm biến nhịp tim quang học thế hệ tiếp theo và theo dõi thuốc, giúp bạn chủ động theo dõi sức khỏe của mình nhanh và chính xác hơn.

Apple Watch Series 8 GPS 45mm NHÔM - Đa dạng tính năng chăm sóc và theo dõi sức khoẻ thông minh

Bên cạnh đó, Táo Khuyết cũng đã bổ sung thêm hai gia tốc kế mới vào đồng hồ, được sử dụng để phát hiện va chạm. Theo đó, tính năng mới này sẽ cảnh báo đến các dịch vụ khẩn cấp và cung cấp thông tin vị trí của bạn, cũng như thông báo cho những người thân trong trường hợp bạn không may xảy ra tai nạn giao thông.

Thời lượng pin được cải thiện

Apple Watch Series 8 tuy không được nâng cấp về dung lượng pin nhưng với thời lượng sử dụng lên đến 18 giờ liên tục, thiết bị hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn trong suốt một ngày sử dụng.

Ngoài ra, đồng hồ còn hỗ trợ chế độ năng lượng thấp để kéo dài thời lượng pin. Khi chế độ này được bật, một số tính năng sẽ bị tắt để tiết kiệm năng lượng, chẳng hạn như màn hình luôn bật và phát hiện tập luyện, tuy nhiên, các chế độ như theo dõi hoạt động và phát hiện té ngã vẫn được duy trì để đảm bảo an toàn cho người đeo.

Nhiều tính năng hấp dẫn khác

Apple Watch Series 8 GPS 45mm NHÔM - Nhiều tính năng hấp dẫn khác

Ngoài những tính năng hữu ích kể trên, Watch S8 còn được trang bị hàng loạt tính năng tiện ích hiện đại khác như trợ lý giọng nói, cuộc gọi khẩn cấp SOS, phát hiện rơi, màn hình luôn hiển thị,....

An tâm sử dụng với chuẩn kháng nước 5 ATM

Apple Watch Series 8 GPS 45mm NHÔM - An tâm sử dụng với chuẩn kháng nước 5 ATM

Với chuẩn kháng nước 5 ATM, bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng thiết bị trong môi trường ẩm ướt như khi đi mưa, rửa tay, đi bơi,.... Hơn nữa, đồng hồ còn đạt chứng nhận EN13319, cho phép bạn có thể mang theo thiết bị khi tham gia các môn thể thao dưới nước, thậm chí có thể lặn sâu đến 40 mét.