Game simulator (trò chơi giả lập) là thể loại game mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị. Với thể loại game simulator, bạn sẽ được trải nghiệm những công việc khó khăn mà trong đời thường có lẽ không bao giờ trải qua. Điều đặc biệt là trò chơi giả lập hiện không chỉ giới hạn trên PC, mà còn cho phép bạn trải nghiệm trên nền tảng di động. Nếu là fan của thể loại game này thì hãy cùng mình điểm qua 4 tựa game simulator hấp dẫn nhất hiện nay nha!

Construction Simulator 3

Construction Simulator 3 - Hình 1

Nếu bạn đã cảm thấy lái xe thông thường đã trở nên quá nhàm chán, vậy sao không thử ngay Construction Simulator 3 để có thể thử thách bản thân với các phương tiện đặc biệt trong xây dựng như: xe trộn xi măng, xe cần cẩu, xe tải lớn,....

Construction Simulator 3 không chỉ mô tả chi tiết từng loại xe và cách điều khiển chúng, mà còn mang đến sự đa dạng với nhiều hoạt động như đào hố, ủi đường, đặt ống cống,... mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ mỗi khi tham gia.

Tải game Construction Simulator 3 - iOS

Robbery Bob 2: Double Trouble

Robbery Bob 2: Double Trouble - Hình 2

Robbery Bob 2: Double Trouble là tựa game giả lập cho phép bạn trải nghiệm một cuộc sống và quy trình 'làm việc' của một tên trộm khi phải đột nhập vào những ngôi nhà.

Để có thể thành công trong game, bạn phải vận dụng mọi kỹ năng như sự nhanh nhẹn, bình tĩnh, sự phán đoán và xử lý tình huống để di chuyển trong bản đồ, đồng thời thu thập đồ vật mà không bị NPC phát hiện. Cảm giác hồi hộp và lo sợ bị phát hiện là những yếu tố chính tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho tựa game này.

Tải game Robbery Bob 2: Double Trouble - Android

Cooking Simulator Mobile

Robbery Bob 2: Double Trouble - Hình 3

Nếu việc nấu ăn không phải là điểm mạnh của bạn, nhưng bạn lại là một người đam mê nấu ăn và luôn muốn trở thành chủ nhân của một căn bếp, thì Cooking Simulator Mobile sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Trong trò chơi này, bạn không chỉ được tiếp xúc với đầy đủ vật dụng và nguyên liệu, mà còn được tham gia vào quy trình nấu ăn bắp đầu từ khâu lựa chọn thành phần và nấu nướng, cho đến việc trang trí thành quả.

Khác với các tựa game nấu ăn thông thường, Cooking Simulator Mobile sẽ cho phép bạn tự do di chuyển và sử dụng mọi thiết bị có trong căn bếp để tạo ra những món ăn theo sở thích.

Bên cạnh việc tham gia vào các hoạt động nấu nướng thì bạn còn có thể thực hiện những nhiệm vụ, cũng như kiếm tiền để trang trí căn bếp theo gu riêng của bản thân.

Mặc dù đồ họa của game không phải là xuất sắc, nhưng cũng đủ để đáp ứng được yêu cầu của một tựa game simulator trên di động. Hơn nữa, sự tự do trong mọi hoạt động cũng giúp trò chơi có độ chân thực cao.

Tải game Cooking Simulator Mobile - Android

House Flipper

Robbery Bob 2: Double Trouble - Hình 4

Nếu Cooking Simulator Mobile là dành cho những người đam mê nấu ăn, thì House Flipper lại là một tựa game simulator không thể bỏ qua đối với những người yêu thích việc sắp xếp và trang trí nội thất. Tựa game độc đáo này sẽ giúp biến mọi ý tưởng và thiết kế về việc tái tạo nhà cửa của bạn thành hiện thực.

Trong game, bạn sẽ hóa thân thành một nhà thầu chuyên nghiệp, thực hiện các đơn đặt hàng, sửa sang, trang trí nhà cửa và bán đồ dùng cũ để kiếm lời. Tiền thu được có thể sử dụng để mua công cụ hỗ trợ công việc hoặc các vật dụng và nội thất trang trí.

House Flipper mang đến trải nghiệm chân thực với nhiều hoạt động như trát tường, dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc và vật dụng trong nhà. Đồ họa chi tiết và tỉ mỉ, với hơn 500 món đồ trang trí khác nhau, giúp bạn thoải mái sáng tạo và trang trí theo ý muốn.

Tải game House Flipper - Android