Liên Quân Mobile mới đây đã phát đi thông báo cập nhật quy định về việc xử lý các tài khoản đặt tên không tuân thủ quy định. Những trường hợp vi phạm bao gồm việc sử dụng mã màu, tên quá dài hoặc tên chứa từ bị cấm. Theo thông báo, các tài khoản có tên không hợp lệ sẽ bị đổi thành tên ngẫu nhiên hoặc bị cấm tài khoản, tùy thuộc vào mức độ vi phạm, nếu không thực hiện việc đổi tên đúng quy định trước ngày 26/03/2024. Để tránh rủi ro này, việc kiểm tra tên tài khoản của bản thân trở nên cực kỳ quan trọng. Chính vì thế mà trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách kiểm tra xem tên tài khoản có vi phạm quy định hay không.

Cách kiểm tra tên của bạn có vi phạm không

Đầu tiên, bạn cần mở Liên Quân Mobile lên và nhấn vào biểu tượng Avatar để truy cập trang cá nhân của mình.

Cách kiểm tra tên Liên Quân Mobile có bị vi phạm hay không - Hình 1

Tiếp đến, hãy nhấn vào biểu tượng sao chép ở bên cạnh phần tên.

Cách kiểm tra tên Liên Quân Mobile có bị vi phạm hay không - Hình 2

Sau đó, bạn cần truy cập vào phần kênh chat và dán tên của mình vào đó rồi nhấn Gửi để kiểm tra.

Cách kiểm tra tên Liên Quân Mobile có bị vi phạm hay không - Hình 3

Nếu tên của bạn hiển thị bình thường và không có thông báo lỗi, điều đó có nghĩa là tên của bạn không vi phạm quy định. Tuy nhiên, nếu bạn nhận được thông báo Chỉ cần bạn có mặt, thắng thua không quan trọng, điều này cho thấy tên của bạn đã vi phạm.

Cách kiểm tra tên Liên Quân Mobile có bị vi phạm hay không - Hình 4

Cách đổi tên Liên Quân theo đúng quy định

Sau khi kiểm tra và phát hiện mình vi phạm quy định đặt tên mới của Liên Quân Mobile, việc đổi tên ngay lập tức là cực kỳ cần thiết để tránh rủi ro bị Garena đổi tên hoặc cấm tài khoản.

Để thực hiện việc đổi tên, bạn chỉ cần nhập tên mới mà mình muốn đổi vào kênh chat để kiểm tra xem nó có vi phạm hay không. Lưu ý chỉ nên sử dụng tên bình thường, không có ký tự đặc biệt hoặc màu sắc để đảm bảo tuân thủ quy định.

Cách kiểm tra tên Liên Quân Mobile có bị vi phạm hay không - Hình 5

Tiếp theo, hãy truy cập vào trang cá nhân của mình và nhấn vào biểu tượng cài đặt, sau đó chọn Sửa tên.

Cách kiểm tra tên Liên Quân Mobile có bị vi phạm hay không - Hình 6

Tại đây, bạn hãy nhập tên mới của mình và nhấn OK để hoàn tất quá trình đổi tên. Đừng quên chuẩn bị sẵn số thẻ đổi tên tương ứng để có thể thực hiện thao tác này.

Cách kiểm tra tên Liên Quân Mobile có bị vi phạm hay không - Hình 7

Ngoài việc đổi tên thì việc đổi phần chữ ký trong trang cá nhân của bạn, cũng sẽ giúp đảm bảo thông tin hiển thị đúng sau khi thay đổi tên.

Cách kiểm tra tên Liên Quân Mobile có bị vi phạm hay không - Hình 8

Với việc thực hiện đúng các bước này, bạn sẽ có thể đổi tên kịp thời, tránh bị cấm tài khoản và tiếp tục tham gia trải nghiệm trò chơi trên Liên Quân Mobile một cách an toàn.