Với thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt cùng nhiều công nghệ hiện đại đi kèm như: Spatial Audio, Apple H1, Adaptive EQ, Custom High Dynamic Range Amplifier,... tai nghe Bluetooth AirPods 3 (100%) chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất.

Thiết kế gọn nhẹ, thời thượng

Tai nghe Apple AirPods 3 - Thiết kế

AirPods 3 được 'khoác' lên mình 'bộ áo' mới, với đường viền và thân ngắn hơn - cho âm thanh truyền tải đến tai tối ưu hơn. Thiết kế hộp sạc nhỏ gọn với các chi tiết bo tròn góc mềm mại, tương tự như hộp sạc của các mẫu AirPods Pro.

Tai nghe được hoàn thiện từ các vật liệu tái chế, không chỉ mang đến độ bền cao mà còn giúp bảo vệ môi trường. Bề mặt thiết bị và hộp sạc đều được phủ sắc trắng thời thượng và cao cấp.

Phần housing tai nghe được thiết kế vừa vặn và có độ bám tốt. Phần hộp sạc có kích cỡ nhỏ gọn và được trang bị kỹ lưỡng, giúp thao tác đóng mở nhẹ nhàng và đảm bảo an toàn cho housing Airpods 3 khi di chuyển, cũng như giúp tăng thời lượng sử dụng và sạc pin thuận tiện.

Chất âm mạnh mẽ bùng nổ quanh bạn

Tai nghe Apple AirPods 3 - Apple H1

Công nghệ Spatial audio và chip Apple H1 giúp âm thanh 3 chiều phủ khắp đôi tai bạn, mang đến cảm giác như đang ngồi trong rạp hát. Chiếc AirPods này còn tích hợp trình điều khiển động được hỗ trợ bởi bộ khuếch đại tùy chỉnh, cho âm thanh chi tiết - từ âm trầm đến âm cao.

Hơn nữa, công nghệ âm thanh Spatial audio và codec thoại AAC-ELD được trang bị cho tai nghe còn mang đến chất lượng thoại HD sắc nét và chân thật khi gọi FaceTime.

Tai nghe Apple AirPods 3 - Công nghệ Adaptive EQ

Adaptive EQ có khả năng điều chỉnh âm thanh theo thời gian thực, kết hợp với micro hướng vào trong phát hiện những gì bạn đang nghe, giúp chỉnh dải tần số trung và thấp để tái hiện các chi tiết của mỗi bản nhạc, cho phép bạn tận hưởng thế giới âm nhạc tuyệt vời hơn.

Phần housing của tai nghe Bluetooth được phủ lớp lưới âm thanh đặc biệt kết hợp cùng micro gắn phía, giúp giảm thiểu tiếng ồn của gió hiệu quả, cho phép bạn trải nghiệm giọng thoại to và rõ hơn.

Tín hiệu mượt mà, độ trễ gần như bằng không

Tai nghe Apple AirPods 3 - Kết nối không dây

Con chip xử lý Apple H1 không chỉ mang đến chất âm tinh tế, mà còn giúp duy trì kết nối mượt mà với khoảng cách lên đến 10 m, cùng khả năng tương thích với nhiều thiết bị và đa nền tảng.

Công nghệ Bluetooth 5.0 tiên tiến vừa cho đường truyền kết nối nhanh chóng và ổn định, vừa tiết kiệm năng lượng tiêu thụ giúp kéo dài thời gian sử dụng.

Yên tâm nghe nhạc khi chạy bộ ngoài trời hay tập luyện trong phòng gym

Tai nghe Apple AirPods 3 - Kháng nước chuẩn IPX4

Với khả năng chống nước đạt chuẩn IPX4, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng thiết bị trong điều kiện môi trường ẩm ướt, thậm chí khi rơi vào vũng nước thì tai nghe cũng không hề bị ảnh hưởng và vẫn hoạt động bình thường.

Kiểm soát hoạt động tai nghe nhiều hơn

Tai nghe Apple AirPods 3 - Điều khiển bằng cảm ứng chạm

Thay vì phải gõ như các dòng AirPods tiền nhiệm, mẫu tai nghe Bluetooth này của nhà Táo sẽ cho phép bạn sử dụng thao tác chạm để điều chỉnh các chức năng.

- Chạm 1 lần: Phát/Dừng chơi nhạc, Trả lời cuộc gọi.

- Chạm 2 lần: Chuyển đến bài hát tiếp theo.

- Chạm 3 lần: Quay về bài hát trước đó.

- Chạm và giữ: Kích hoạt trợ lý ảo. Bắt đầu câu lệnh với “Hey Siri” để phát 1 bài hát, gọi điện hoặc nhận chỉ đường tiện lợi.

Apple AirPods 3 còn được tích hợp cảm biến phát hiện in-ear tự động, giúp nhận biết sự khác biệt giữa tai và bề mặt khác, đảm bảo âm thanh chỉ được phát ra khi bạn đeo tai nghe vào tai và ngừng lại khi bạn tháo ra.

Thời lượng pin lên đến 30 giờ

Tai nghe Apple AirPods 3 - Thời lượng pin

Dung lượng pin lớn cho thời gian sử dụng liên tục lên tới 6 giờ và thời gian sử dụng khi kết hợp với hộp sạc có thể đạt 30 giờ, đảm bảo không làm gián đoạn trải nghiệm của bạn.

Ngoài được tích hợp công nghệ sạc nhanh cho phép người dùng có thời gian nghe và đàm thoại khoảng 1 giờ chỉ sau 5 phút sạc, tai nghe AirPods 3 còn hỗ trợ đa dạng cách sạc - sạc qua dây cáp hoặc sạc không dây chuẩn Qi.