Nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm chuyên nghiệp và trọn vẹn hơn, Apple đã cho ra mắt thế hệ AirPods Pro 2 (2022) với sự nâng cấp về công nghệ chống ồn, xuyên âm và thời lượng pin cùng sự xuất hiện của con chip H2, hứa hẹn sẽ làm hài lòng các fans nhà Táo khuyết khi sử dụng.

Thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng hiện đại

Tai nghe AirPods Pro 2022 được kế thừa thiết kế gọn nhẹ, với các góc bo cong tinh tế và tông màu trắng sang trọng từ những phiên bản tiền nhiệm trước đó.

Điểm khác biệt về thiết kế giữa phiên bản năm nay so với các thế hệ trước đó là sự xuất hiện của phần khoen để móc dây treo, cho phép người dùng có thể dễ dàng treo chiếc AirPods này vào balo hay móc khóa và mang đi đến bất kỳ đâu.

Hơn nữa, phần hộp sạc của thiết bị còn được tích hợp thêm loa có thể phát âm thanh, giúp người dùng có thể xác định vị trí và tìm lại tai nghe khi vô tình đánh rơi, cũng như phát ra âm thanh cảnh báo mỗi khi pin yếu hoặc quá trình ghép nối hoàn thành.

Bên cạnh đó, Apple cũng trang bị thêm cho người dùng bốn cặp đệm tai được làm từ chất liệu silicone cao cấp trong mỗi hộp tai nghe, với kích thước lần lượt là XS, S, M và L, giúp người dùng có thể chọn được kích thước đệm tai phù hợp.

Chất âm sống động, tái tạo âm thanh 3 chiều vượt trội

Nhờ sở hữu con chip Apple H2 đã mang đến cho AirPods Pro 2 khả năng hiển thị dải âm rõ ràng và chi tiết, với từng nốt cao và âm bass sâu một cách đầy đủ, giúp mọi âm thanh đều trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, con chip này còn mang đến khả năng khử tiếng ồn thông minh và giúp kéo dài tuổi thọ pin. Đi kèm với đó là tinh năng Adaptive EQ, cho phép người dùng điều chỉnh âm thanh sao cho phù hợp với từng bản nhạc.

Bên cạnh đó, chiếc tai nghe bluetooth này còn được tích hợp các thuật toán nâng cao, cho phép thiết bị tự động nhận biết và thu nhận giọng nói tốt hơn.

Dễ dàng kết nối với chuẩn Bluetooth 5.3

Công nghệ Bluetooth 5.3 không chỉ mang đến khả năng kết nối ổn định và mượt mà trong khoảng cách lên tới 10 m, mà còn giúp thiết bị tiết kiệm pin đáng kể nhờ tiêu thụ ít năng lượng hơn, giúp thời gian sử dụng thiết bị lâu hơn.

Chống ồn chủ động (ANC) hiệu quả gấp hai lần tiền nhiệm

Nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa chip Apple H2 và các công nghệ hiện đại, cho phép tai nghe có thể phát hiện và tự động loại bỏ tiếng ồn môi trường xung quanh một cách hiệu quả, giúp nâng cao trải nghiệm nghe nhạc của người dùng.

Không chỉ vậy, AirPods Pro 2 còn có thể tự động lọc tiếng ồn khi bạn thực hiện các cuộc gọi thoại, trong khi chất lượng âm thanh thu được không hề thay đổi.

Điều khiển cảm ứng mượt mà, nhanh chóng

Bạn có thể điều khiển trực tiếp thông qua phần cảm ứng được trang bị trên mỗi bên tai nghe với các chức năng như sau:

- Chạm để phát/dừng nhạc hoặc nhận/kết thúc cuộc gọi.

- Nhấn giữ để chuyển đổi giữa tính năng chống ồn và xuyên âm.

- Vuốt lên/xuống để tăng/giảm âm lượng.