Apple vừa cho ra mắt mẫu flagship mới của hãng với tên gọi iPhone 15 Pro Max 512GB Chính Hãng VN/A. Chiếc điện thoại này không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch, mà còn mang trong mình hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu và nhiều cải tiến mới thú vị.

Tỏa sáng với diện mạo sang trọng

iPhone 15 Pro Max chính hãng là một sản phẩm nổi bật với vẻ ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hàng đầu. Mặt lưng của máy được chế tác từ kính cường lực cao cấp dạng nhám, mang đến cảm giác sang trọng và thời thượng khi cầm nắm.

Khung viền của chiếc iPhone này được hoàn thiện từ vật liệu titan với lối thiết kế vát phẳng, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và công nghệ.

iPhone 15 Pro Max 512GB Chính Hãng - Thiết kế sang trọng

Đặc biệt là phần rìa khung viền của máy được thiết kế bo cong nhẹ, giúp người dùng cầm nắm thoải mái hơn và giữ cho thiết bị trông gọn gàng và hiện đại hơn.

Mặt trước của máy được làm theo kiểu phẳng với dạng notch hình viên thuốc đi kèm tính năng Dynamic Island, cùng lớp kính cường lực Ceramic Shield, mang lại trải nghiệm xem tuyệt vời và bảo vệ tối ưu trước những va chạm.

Camera chất lượng

Cụm camera sau iPhone 15 Pro Max nổi bật với ba ống kính chất lượng cao. Trong đó, camera chính có độ phân giải 48 MP, cho phép bạn chụp ảnh với độ sắc nét và chi tiết nhất, thậm chí trong điều kiện thiếu sáng.

iPhone 15 Pro Max 512GB Chính Hãng - Cụm camera chất lượng

Camera tele 12 MP trên iPhone 15 Pro Max giá rẻ có khả năng zoom quang 5x, giúp cho các bức ảnh chụp zoom ít bị nhiễu hạt hay nhòe mờ. Camera góc siêu rộng 12 MP với tầm nhìn 120 độ, cho phép mở rộng khung hình để bắt trọn mọi chi tiết của những bức ảnh thiên nhiên hay ảnh nhóm.

Ngoài khả năng chụp ảnh xuất sắc, chiếc iPhone Pro Max này còn sở hữu khả năng quay video 4K ở tốc độ khung hình 60fps, mang lại khả năng quay video chất lượng cao với độ mượt mà và chi tiết tuyệt vời. Máy cũng được trang bị tính năng chống rung hiệu quả, giúp cho những bức ảnh và thước phim trở nên mượt mà hơn.

iPhone 15 Pro Max 512GB Chính Hãng - Camera chính 48MP

Camera trước iPhone 15 Pro Max có độ phân giải 12 MP và khả năng quay video 4K, cùng nhiều tính năng quay chụp được tích hợp sẵn, giúp bạn có thể tự tin với những bức ảnh tự sướng hay các thước phim ghi lại khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống với độ sắc nét và chân thực nhất.

Cổng sạc mới

Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất trên chiếc iPhone VN/A này là sự thay thế cổng Lightning quen thuộc bằng cổng kết nối Type-C tiện lợi hơn.

iPhone 15 Pro Max 512GB Chính Hãng - Cổng kết nối mới

Quyết định này của nhà Táo đã giúp người dùng có thể thoát khỏi mớ dây sạc vướng víu trước đây, nhờ vào khả năng tương thích rộng rãi, cũng như mang đến khả năng sạc nhanh và truyền dữ liệu hiệu quả hơn.

Thay đổi cần gạt chuyển đổi chế độ âm

Bên cạnh cổng sạc, Apple cũng đã quyết định loại bỏ nút gạt tắt âm thanh quen thuộc trên iPhone 15 Pro Max 512GB, thay vào vị trí đó là một nút tác vụ hoàn toàn mới.

Sự thay đổi này không chỉ mang lại sự tiện lợi khi bạn có thể điều chỉnh âm thanh dễ dàng bằng một tay, mà còn mở ra một loạt tính năng tiện ích mới khi có thể tùy chỉnh nút tác vụ này.

Nâng cao trải nghiệm với màn hình lớn

Màn hình iPhone 15 Pro Max được trang bị tấm nền OLED 6.7 inch, cho phép hiển thị mọi nội dung trên một không gian rộng lớn với màu sắc chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

iPhone 15 Pro Max 512GB Chính Hãng - Màn hình sắc nét

Độ phân giải Super Retina XDR (1290 x 2796 pixels) mang đến những khung hình sắc nét và rõ ràng, từng chi tiết nhỏ cũng được hiển thị một cách rõ ràng.

Màn hình này còn có tần số quét 120 Hz, cho phép hiển thị chuyển động mượt mà đến đáng kinh ngạc. Độ sáng tối đa của màn hình là 2000 nits, giúp bạn dễ dàng nhìn thấy mọi nội dung ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Hiệu năng hàng đầu

Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Apple A17 Pro mới và mạnh mẽ nhất. Đây cũng là con chip đầu tiên trong ngành được chế tạo theo quy trình 3 nm, giúp đem lại hiệu năng vượt trội và tốc độ xử lý nhanh hơn, cùng khả năng tiết kiệm năng lượng hơn so với con chip tiền nhiệm.

iPhone 15 Pro Max 512GB Chính Hãng - Hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu

Là một chiếc điện thoại RAM 8 GB, iPhone 15 Pro Max chính hãng VN/A sẽ cho phép bạn có thể sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc một cách dễ dàng và mượt mà, không lo lắng gặp phải các tình trạng giật lag.

Chiếc điện thoại này còn được tích hợp iOS 17, mang lại trải nghiệm mượt mà và nhiều tính năng hữu ích mới, đồng thời cung cấp các tính năng bảo mật và quản lý thiết bị tiên tiến, cũng như giúp tối ưu hóa tài nguyên thiết bị để tăng hiệu năng và tiết kiệm pin.

Pin trâu sạc mau ấn tượng

Apple iPhone 15 Pro Max giá rẻ sẽ mang đến cho bạn thời lượng sử dụng ấn tượng. Viên pin này sẽ mang đến cho bạn thời lượng xem video liên tục trong 29 giờ hoặc phát âm thanh không ngừng lên đến 95 giờ (theo công bố từ Apple). Điều này giúp bạn yên tâm sử dụng thiết bị suốt cả ngày dài mà không cần phải lo lắng về việc máy sẽ sớm hết pin.

iPhone 15 Pro Max 512GB Chính Hãng - Dung lượng pin khủng

Bên cạnh đó, thiết bị cũng hỗ trợ khả năng sạc nhanh 20 W, cho phép bạn sạc từ 0% lên đến 50% chỉ trong khoảng 30 phút, giúp bạn rút ngắn thời gian chờ sạc.