Đến hẹn lại lên, Apple đã chính thức trình làng mẫu flagship tiếp theo của hãng với tên gọi iPhone 15 Pro Max 256GB Quốc Tế vào tháng 09/2023. Mẫu điện thoại mới này không chỉ khoác lên mình vẻ ngoài sang trọng và đẹp mắt, mà còn mang trong mình hiệu năng vượt trội, bộ ba camera chất lượng, màn hình sắc nét, viên pin lớn cùng nhiều tính năng hiện đại.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp thu hút mọi ánh nhìn

Nhà Táo đã mang đến cho người dùng một thiết kế sang trọng và thanh lịch được kế thừa từ những thế hệ trước đó, với khung viền nguyên khối và mặt lưng phẳng đặc trưng.

Tuy nhiên, dù vẫn sử dụng lối thiết kế cạnh vát phẳng và các góc bo tròn, nhưng phần khung viền của máy lại được hoàn thiện từ vật liệu titan thay vì thép không gỉ như trước, giúp giảm trọng lượng của máy và gia tăng độ bền.

iPhone 15 Pro Max 256GB Quốc Tế - Thiết kế sang trọng

Ngoài ra, phần rìa khung viền tiếp xúc với hai mặt nay cũng có thiết kế mới, khi đã được làm bo cong nhẹ, mang đến cảm giác thoải mái và giảm thiểu tình trạng cấn tay khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Mặt trước của máy nổi bật với phần notch dạng viên thuốc, không chỉ giúp tối ưu hóa không gian hiển thị, mà còn mang đến trải nghiệm sử dụng thú vị hơn bao giờ hết và đặc biệt là tính năng Dynamic Island đi kèm.

Sử dụng cổng kết nối mới

Một sự thay đổi lớn khác về mặt thiết kế mà chúng ta cần phải nhắc đến là sự 'ra đi' của cổng Lightning quen thuộc, và thay thế vào vị trí đó là cổng kết nối Type-C, mang đến tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn và tích hợp dễ dàng hơn với nhiều thiết bị khác.

iPhone 15 Pro Max 256GB Quốc Tế - Cổng kết nối mới

Giờ đây, người dùng đã có thể sử dụng chung cáp sạc của iPhone 15 Pro Max quốc tế với các thiết bị khác của nhà Apple có hỗ trợ chuẩn Type-C như Mac, iPad, Apple Watch và AirPods.

Thay đổi cơ chế hoạt động nút tác vụ

Apple cũng đã loại bỏ phím gạt chế độ im lặng truyền thống và thay thế vào vị trí đó bằng nút tác vụ mới. Sự thay đổi này không chỉ giúp người dùng không cần phải tìm kiếm và di chuyển phím gạt trên thiết bị, mà còn cho phép người dùng có thể tận dụng phím tác vụ này để tùy chỉnh những chức năng khác một cách nhanh chóng.

Cụm camera chụp ảnh sắc nét

Khả năng chụp ảnh trên iPhone 15 Pro Max 256GB chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Khi mà Apple đã trang bị cho chiếc iPhone này cụm 3 camera sau với cảm biến chính 48 MP, nhờ đó mà mỗi bức ảnh chụp đều có chất lượng tốt nhất, kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, máy còn sở hữu camera tele 12 MP với khả năng zoom quang học 5x, cùng camera góc siêu rộng 12 MP với góc nhìn 120 độ.

iPhone 15 Pro Max 256GB Quốc Tế - Cụm camera sắc nét

Không chỉ có khả năng chụp ảnh chất lượng, thiết bị còn sở hữu khả năng quay video xuất sắc, với khả năng quay video chuẩn 4K ở tốc độ khung hình 60fps, giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ với độ mượt mà và chất lượng cao.

iPhone 15 Pro Max 256GB Quốc Tế - Camera chính 48MP

Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu camera trước TrueDepth độ phân giải 12 MP, cho phép chụp ảnh selfie sắc nét hơn. Ngoài ra, camera trước của máy còn hỗ trợ quay video 4K, giúp người dùng có thể quay lại những khoảnh khắc đáng nhớ một cách rõ ràng và sống động.

Trải nghiệm không gian rộng lớn

Apple đã trang bị cho iPhone 15 Pro Max bản quốc tế màn hình kích thước 6.7 inch, đi kèm với đó là kiểu notch dạng viên thuốc và viền màn hình mỏng, giúp cho máy có một không gian hiển thị rộng lớn để có thể tận hưởng trọn vẹn mọi loại nội dung.

Máy sử dụng tấm nền OLED với công nghệ màn hình Super Retina XDR đạt độ phân giải 2796 x 1290 pixel, mang đến trải nghiệm xem chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

iPhone 15 Pro Max 256GB Quốc Tế - Màn hình sắc nét

Màn hình iPhone 15 Pro Max hỗ trợ tần số quét 120 Hz, mang đến trải nghiệm vuốt chạm mượt mà hơn bao giờ hết. Độ sáng của máy cũng được nâng lên 2000 nits, cho phép bạn có thể nhìn rõ mọi chi tiết trên màn hình một cách rõ ràng, kể cả khi đang ở ngoài trời nắng gắt.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị một số công nghệ màn hình khác như: True Tone - tự động điều chỉnh màu sắc và độ sáng màn hình, ProMotion - thay đổi tốc độ quét theo nội dung hiển thị,.... giúp nâng cao trải nghiệm giải trí của người dùng.

Bên cạnh đó, Apple còn trang bị cho smartphone mặt kính cường lực chất lượng cao, giúp bảo vệ màn hình khỏi vết trầy xước và va chạm trong quá trình sử dụng.

Cấu hình cực khủng trên thị trường

iPhone 15 Pro Max quốc tế giá rẻ được trang bị con chip Apple A17 Pro, với những cải tiến vượt bậc về khả năng xử lý đa nhiệm và đồ họa, giúp máy có thể xử lý mượt mà và nhanh chóng tất cả các tác vụ từ nhẹ đến nặng.

iPhone 15 Pro Max 256GB Quốc Tế - Hiệu năng mạnh mẽ

Máy cũng hỗ trợ khả năng đa nhiệm tốt nhờ sự tối ưu phần mềm trên hệ điều hành iOS 17 mới nhất và RAM 8 GB, cho phép bạn chạy đa nhiệm một cách mượt mà và không cần lo lắng về tình trạng lag máy.

Trải nghiệm dài lâu với viên pin lớn

Không chỉ có hiệu năng ấn tượng, chiếc smartphone này còn sở hữu viên pin dung lượng 4422 mAh, mang đến cho bạn thời lượng sử dụng lên đến 29 giờ xem video và 95 giờ nghe nhạc (theo công bố từ Apple). Thời lượng sử dụng pin này cũng nhiều hơn tới 9 giờ so với iPhone 12 Pro Max. Cho phép bạn sử dụng thoải mái suốt cả ngày mà không cần phải lo lắng về việc sạc lại.

iPhone 15 Pro Max 256GB Quốc Tế - Dung lượng pin khủng

Máy cũng hỗ trợ khả năng sạc nhanh lên đến 20 W, giúp bạn nạp năng lượng nhanh chóng. Theo Apple, công nghệ này sẽ cho phép bạn có thể nạp đầy 50% pin trong thời gian 30 phút, giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ sạc đáng kể.