Apple Watch SE LTE 40mm 99% là chiếc smartwatch mới được nhà Táo cho ra mắt, với thiết kế sang trọng và thời trang, dây đeo cao su êm ái, loạt tính năng chăm sóc sức khỏe hiện đại cùng một mức giá tốt đến bất ngờ, hứa hẹn sẽ là mẫu đồng hồ thông minh làm mưa làm gió trong thời gian tới.

Thiết kế sang trọng, dành cho mọi lứa tuổi

Apple Watch SE LTE 40mm NHÔM (Likenew 99%) - Thiết kế

Apple Watch SE mang trong mình nét tinh tế và sang trọng của một chiếc đồng hồ cao cấp, với khung viền nhôm tái chế được gia công tinh xảo đến từng chi tiết, dây đeo silicone êm tay, cùng kính cường lực ion-X có khả năng chịu đựng trọng lực gấp 2.5 lần so với loại kính sapphire trên các mặt đồng hồ khác.

Màn hình sắc nét

Apple Watch SE LTE 40mm NHÔM (Likenew 99%) - Màn hình

Kích thước màn hình 1.57 inch - mang đến không gian hiển thị lớn, kết hợp với tấm nền OLED Retina có độ phân giải 324 x 394 pixels và độ sáng cao, cho chất lượng hình ảnh sắc nét ngay cả khi sử dụng ngoài trời.

Chipset mạnh mẽ

Apple Watch SE LTE 40mm NHÔM (Likenew 99%) - Chip Apple S5

Chiếc Apple Watch này được Táo Khuyết trang bị bộ vi xử lý S5 mạnh mẽ, mang đến hiệu năng mạnh hơn gấp 2 lần so với phiên bản Series 3, giúp cho những tác vụ trở nên dễ dàng và mượt mà hơn, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Hệ điều hành tối ưu

Apple Watch SE LTE 40mm NHÔM (Likenew 99%) - Hệ điều hành

Smartwatch được trang bị hệ điều hành WatchOS 7 độc quyền của Apple, không chỉ mang lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn mà còn hỗ trợ kho ứng dụng riêng cùng nhiều tính năng đáng giá như theo dõi giấc ngủ, mặt đồng hồ artist, kiểm tra độ chai pin của đồng hồ, thông báo trên iPhone khi Apple Watch sạc đầy pin,....

Thay đổi phong cách dễ dàng

Apple Watch SE LTE 40mm NHÔM (Likenew 99%) - Mặt đồng hồ

Với hệ thống mặt đồng hồ đẹp và đa dạng mẫu mã, bạn có thể thoải mái lựa chọn và thay đổi giao diện cho Watch SE với nhiều chủ đề khác nhau, giúp chiếc đồng hồ trở nên sinh động và bắt mắt hơn. Hơn nữa, bạn còn có thể tự tạo riêng cho mình một mặt đồng theo phong cách và sở thích của bản thân.

Chăm sóc sức khỏe người dùng tốt hơn

Apple Watch SE LTE 40mm NHÔM (Likenew 99%) - Chăm sóc sức khỏe

Ở phiên bản Apple Watch 'giá rẻ' này, nhà Táo cũng trang bị nhiều tính năng theo dõi sức khoẻ xuất hiện trên các phiên bản cao cấp như theo dõi giấc ngủ, theo dõi nhịp tim, tính lượng calories tiêu thụ, số bước đi, chu kì kinh nguyệt,... cùng nhiều tính năng hữu ích khác.

Cảnh báo, phát hiện té ngã cho người dùng

Apple Watch SE LTE 40mm NHÔM (Likenew 99%) - Phát hiện té nghã

Phát hiện té ngã là một tính năng rất hữu ích được trang bị trên các mẫu smartwatch của Apple. Với tính năng này, thiết bị có thể tự động phát ra âm thanh cảnh báo nếu phát hiện người đeo vừa bị ngã, đồng thời trên màn hình xuất hiện một thông báo đẩy hỏi xem người dùng có ổn không.

Nếu sau một khoảng thời gian nhất định mà thiết bị không phát hiện bất kỳ chuyển động nào từ người đeo, nó sẽ tự động liên hệ với các dịch vụ cấp cứu và gọi cho các số điện thoại liên lạc khẩn cấp mà người dùng đã cài đặt trước đó để xin trợ giúp.

Đa dạng chức năng

Apple Watch SE LTE 40mm NHÔM (Likenew 99%) - Gọi điện không cần thông qua iPhone

Không chỉ có các chức năng của một chiếc đồng hồ thông thường, Apple Watch SE LTE còn có thể thay thế điện thoại thực hiện một số công việc như nghe / gọi cuộc gọi.

Nhiều chế độ luyện tập

Apple Watch SE LTE 40mm NHÔM (Likenew 99%) - Chế độ luyện tập

Bên cạnh các tính năng sức khỏe hiện đại, Watch SE LTE 40mm còn được tích hợp nhiều chế độ luyện tập từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn có thể cải thiện sức khỏe hàng ngày với các bài tập khoa học. Hơn nữa, những thông số chính xác về bài tập vừa tập còn giúp quá trình rèn luyện sức khoẻ của bạn trở nên hiệu quả hơn.

Hỗ trợ tốt hơn với trợ lý ảo Siri

Apple Watch SE LTE 40mm NHÔM (Likenew 99%) - Trợ lý ảo Siri

Với trợ lý ảo Siri, bạn có thể thực hiện nhiều công việc hơn thông qua điều khiển bằng giọng nói. Bạn chỉ việc đặt câu hỏi hoặc yêu cầu, Siri sẽ giúp tìm hoặc làm những gì bạn cần dựa trên yêu cầu vừa đặt.

Thời lượng pin lâu hơn

Apple Watch SE LTE 40mm NHÔM (Likenew 99%) - Pin lâu hơn

Mẫu đồng hồ Apple này sở hữu thời lượng pin lên đến 1.5 ngày, giúp bạn sử dụng cả ngày dài mà không lo hết pin. Điều này rất tiện ích cho những bạn trẻ khi cả ngày ở ngoài trời không có ổ điện.

Chia sẻ với các thành viên trong gia đình

Apple Watch SE LTE 40mm NHÔM (Likenew 99%) - Hỗ trợ Family Setup

Giúp kết nối các thành viên trong gia đình dễ dàng hơn với Family Setup. Tính năng này cũng giúp cha mẹ theo dõi trẻ em và người lớn tuổi trong nhà dễ dàng hơn thông qua theo dõi vị trí, sức khỏe và tình trạng té ngã.

An tâm sử dụng với chuẩn kháng nước 5 ATM

Apple Watch SE LTE 40mm NHÔM (Likenew 99%) - Kháng nước

Với chuẩn kháng nước 5 ATM - ISO 22810:2010 (tắm và bơi ở vùng nước nông), bạn có thể an tâm sử dụng thiết bị trong các hoạt động ở vùng nước nông như bơi trong bể hoặc ven biển.

Không nên sử dụng đồng hồ khi lặn với bình khí, lướt ván nước hoặc tham gia các hoạt động có tốc độ cao và liên quan đến nước, cũng như không nên nhấn chìm thiết bị dưới mực nước nông.

Trước khi mang sản phẩm đi bơi hay đi mưa thì bạn cần phải bật tính năng khóa chống nước trước, cũng như không nên ấn các nút điều chỉnh và dùng Watch SE trong phòng tắm hơi hoặc tắm nước nóng.

Nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá

Apple Watch SE LTE 40mm NHÔM (Likenew 99%) - Nhiều tiện ích khác

Bên cạnh những tính năng nổi bật trên thì Apple Watch SE LTE 40mm 99% còn hỗ trợ nhiều tiện ích khác như thời tiết, điều khiển nhạc, bản đồ, đếm bước chân, tìm đồng hồ, thông báo tin nhắn, đếm số bước chân,....