Tai nghe nhét tai Earpods sở hữu thiết kế hiện đại và kiểu dáng hợp thời trang, cùng với đó là chất lượng âm thanh vượt trội. Chắc chắn Earpods Apple sẽ là lựa chọn hoàn hảo để xứng đôi với những thiết bị cao cấp của bạn.

Thiết kế hiện đại và thời trang

Tai nghe nhét tai Earpods Apple chính hãng - Hình 1

Tai nghe EarPods của Apple có kiểu dáng nhỏ gọn, cho phép bạn dễ dàng mang theo khi đi bất cứ đâu. Thiết kế hiện đại kết hợp với gam màu trắng trang nhã, cho phép bạn thoải mái thể hiện phong cách trẻ trung, năng động và sành điệu. Tai nghe rất 'xứng đôi' khi đi bên cạnh những sản phẩm cao cấp như iPhone, iPad, iPod,....

Tai nghe nhét tai Earpods Apple chính hãng - Hình 2

Earpods with Remote and Mic được thiết kế vừa vặn và ôm gọn trong tai với hai đầu giống như hạt động, thiết kế này không chỉ tạo cảm giác thoải mái mà còn giúp bảo vệ tai nghe khỏi mồ hôi khi sử dụng trong thời gian dài.

Đồng thời, phong cách thiết kế này cũng cho tai nghe khả năng cách âm tốt hơn hẳn so với các tai nghe được thiết kế theo dạng tròn kiểu Earbuds truyền thống.

Thao tác dễ dàng và tiện lợi

Với thiết kế độc đáo, sản phẩm được trang bị phím Remote và Microphone tiện dụng, cho phép bạn dễ dàng dừng / phát nhạc chỉ với 1 lần nhấn, chuyển bài / quay lại chỉ bằng cách nhấn 2 lần / 3 lần liên tiếp.

Tai nghe nhét tai Earpods Apple chính hãng - Hình 3

Đồng thời, bạn cũng có thể dễ dàng nhận cuộc gọi hay bỏ qua cuộc gọi trên iPhone, hay chụp ảnh nhanh bằng cách nhấn vào phím tăng âm lượng trên tai nghe.

Chất lượng âm thanh vượt trội

Nhờ sử dụng đến hai màng loa độc đáo mà tai nghe Earpods sẽ mang đến cho người dùng những âm thanh sống động, chân thực và rõ ràng, dễ nghe dù trong điều kiện ồn ào, các âm bass sâu và chắc hơn.

Tai nghe nhét tai Earpods Apple chính hãng - Hình 4

Loa bên trong được thiết kế để giảm thiểu sự thoát âm và tối đa hoá âm thanh phát ra, giúp chất lượng phản hồi âm thanh tổng thể tốt hơn, đem lại cho bạn những giây phút đàm thoại thú vị hay có thể thỏa sức hòa mình vào những giai điệu âm nhạc.