Sau một thời gian dài iPhone X làm mưa làm gió trên thị trường smartphone, Apple đã chính thức giới thiệu đến người dùng thế hệ iPhone tiếp theo với những nâng cấp mạnh mẽ. Trong đó, iPhone XS Max 64GB Quốc Tế sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhất.

Thiết kế tinh tế và hoàn hảo

iPhone XS Max 64GB Quốc Tế - Hình 1

Xs Max sử dụng thép không gỉ và hợp kim được thiết kế tùy chỉnh đặc biệt để tạo ra các dải cấu trúc. Với mặt kính bền, điện thoại thông minh này cũng cung cấp khả năng chống nước và bụi đáng kể. Mặt lưng bằng kính của nó cũng cho phép điện thoại sạc không dây.

Màn hình HD Retina lớn hơn và tốt hơn

iPhone XS Max 64GB Quốc Tế - Hình 2

Xem video hoặc chơi trò chơi - Màn hình OLED Super Retina HD 16,51 cm (6,5") của iPhone Xs Max là một "bức tranh" đẹp cho mọi thứ bạn làm. Màn hình cũng được kích hoạt HDR, vì vậy hình ảnh trông lớn hơn và tốt hơn với màu sắc chính xác.

Face ID nâng cao

iPhone XS Max 64GB Quốc Tế - Hình 3

Apple phát minh lại cách bạn mở khóa điện thoại và đăng nhập vào ứng dụng và tài khoản của bạn. Với nhận dạng thích ứng và trí thông minh nhân tạo, tính năng Face ID sử dụng camera hồng ngoại sẽ nhận ra bạn ngay lập tức ngay cả khi bạn mọc râu, đội mũ hoặc đeo kính.

A12 Bionic thông minh

Với chip A12 Bionic thông minh và mạnh mẽ, Apple Xs Max cho phép bạn trải nghiệm tốc độ và sự trôi chảy trong mọi việc bạn làm từ chơi game đến xem video và duyệt Internet.

iPhone XS Max 64GB Quốc Tế - Hình 4

Sự kết hợp giữa con chip 6 nhân và bộ xử lý tín hiệu hình ảnh nâng cao cho phép bạn trải nghiệm thực tế, hình ảnh và chơi game nâng cao hơn bao giờ hết.

Chụp hình hoàn hảo 

Không phải nói quá rằng iPhone Xs Max định nghĩa lại việc chụp ảnh trên điện thoại thông minh. Với hệ thống camera kép phía sau 12 MP + 12 MP và camera trước 7 MP, giờ đây bạn có thể nhấp vào hình ảnh với độ trung thực hình ảnh tốt hơn và độ chính xác màu cao hơn.

Điện thoại cũng đi kèm với các tính năng như Công nghệ HDR thông minh, Hiệu ứng Bokeh nâng cao và Điều khiển độ sâu hoàn toàn mới, cho phép bạn chụp những bức ảnh thực sự chuyên nghiệp.

Điểm ảnh lớn hơn và sâu hơn

Không cần phải săn lùng ánh sáng tốt hơn nữa. Với cảm biến mới, iPhone Xs Max cung cấp độ trung thực hình ảnh tốt hơn, độ chính xác màu sắc cao hơn và giảm nhiễu ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Hiệu ứng Bokeh nâng cao

iPhone XS Max 64GB Quốc Tế - Hình 5

Thêm một hiệu ứng làm nhòe nền phức tạp và làm cho ảnh chụp ở chế độ chân dung của bạn thực sự nổi bật.

Kiểm soát độ sâu hoàn toàn mới

Bây giờ, mỗi bức ảnh có thể là một bức chân dung. Với tính năng này, độ sâu trường ảnh trong ảnh chân dung của bạn có thể được điều chỉnh ngay cả sau khi bạn nhấp vào hình ảnh.