Sau bao nhiêu thông tin rò rỉ, Apple đã chính thức giới thiệu đến người dùng bộ ba iPhone 2018 với những nâng cấp mạnh mẽ. Trong đó, iPhone XS 64GB là chiếc iPhone tốt nhất từng được sản xuất.

Thiết kế không có nhiều sự khác biệt

iPhone XS vẫn thừa hưởng những đặc điểm của iPhone X, với thiết kế "tai thỏ", khung thép không gỉ và hai mặt kính cường lực có độ cứng cao. Thân hình uyển chuyển với các đường cong mềm mại, đem lại cho bạn khả năng cầm nắm chắc chắn và vô cùng thoải mái.

iPhone XS 64GB Quốc Tế - Hình 1

Đặc biệt, siêu phẩm mới này được tăng cường thêm khả năng chống nước và bụi bẩn đạt chuẩn IP68, có thể hoạt động tốt ở độ sâu 2m trong nước khoảng 30 phút.

Màn hình Super Retina siêu sắc nét

iPhone XS được Apple trang bị màn hình kích thước 5.8 inch độ phân giải 1125 x 2436 pixels, làm từ tấm nền OLED công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

iPhone XS 64GB Quốc Tế - Hình 2

Hơn nữa, màn hình của máy còn hỗ trợ công nghệ HDR10 cũng như DolbyVision, độ tương phải siêu cao 1000000:1, cùng tần số quét 120 Hz, cho hình ảnh sống động cùng chuyển động mượt mà hơn. 

Hiệu năng đỉnh cao đến từ con chip Apple A12

iPhone Xs mang trên mình con chip Apple A12 Bionic mạnh nhất hiện nay. A12 được sản xuất trên tiến trình 7nm với 4 nhân GPU và 6 nhân CPU (2 nhân hiệu năng cao + 4 nhân tiết kiệm điện), Neural Engine thế hệ mới.

Theo Apple, với con chip mới, hiệu năng CPU của Xs sẽ tăng 15%, hiệu năng của vi xử lý đồ hoạ tăng 50%, trong khi điện năng tiêu thụ sẽ giảm đi 50% so với A11 cũ.

iPhone XS 64GB Quốc Tế - Hình 3

8 nhân AI riêng biệt còn hỗ trợ cho iPhone Xs trong rất nhiều trường hợp, từ nhận diện khuôn mặt, chụp ảnh xóa phông, smart HDR cho đến công nghệ thực tế tăng cường AR.

iPhone XS trang bị RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và chạy trên hệ điều hành iOS 12 cho khả năng hoạt động mạnh mẽ và đa nhiệm tốt hơn.

Camera hàng đầu thế giới

iPhone Xs vẫn được duy trì cụm camera kép có cùng độ phân giải 12 MP giống như đàn anh của nó, nhưng được bổ sung nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại hơn.

Cụ thể, camera sau của thiết bị sẽ bao gồm 1 ống kính góc rộng khẩu độ f/1.8, có khả năng chống rung quang học và 1 ống kính tele khẩu độ f/2.4, zoom quang học 2x.

iPhone XS 64GB Quốc Tế - Hình 4

Ngoài ra, một cảm biến nằm ở camera sau kết hợp với công nghệ ISP và Neural Engine sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh chưa từng có trước đây, tốc độ cảm biến nhanh cùng sức mạnh của con chip A12 Bionic mang đến chi tiết nổi bật và tạo độ bóng cho hình ảnh.

Trong khi đó, camera trước có độ phân giải 7 MP khẩu độ f/2.2, được trang bị Smart HDR mới thay thế cho HDR năm ngoái, chồng nhiều ảnh hơn và chất lượng ảnh cải thiện hơn.

Ngoài ra, camera selfie còn có thể điều chỉnh độ sâu trong ảnh sau khi chụp để đảm bảo tính nghệ thuật, cùng khả năng quay video được nâng cấp lên 1080p@60fps.

Hệ thống âm thanh cải tiến

iPhone XS 64GB sở hữu hệ thống loa ngoài stereo với chất lượng khó tin về cả độ lớn lẫn độ chi tiết. Nhờ thế mà bạn có thể thưởng thức những bộ phim trở nên thú vị và sống động hơn mà không cần dùng đến một chiếc tai nghe.

Face ID được tăng cường khả năng bảo mật

Nhờ vào sự kết hợp giữa hệ thống camera TrueDepth, Secure Enclave và Neural Engine của hãng, tính năng khóa bảo mật Face ID cho tốc độ nhanh và thông minh hơn.

iPhone XS 64GB Quốc Tế - Hình 5

Face ID trên thế hệ iPhone mới có thể nhận diện tốt ngay cả khi bạn thay đổi kiểu tóc, đội mũ hay đeo kính râm. Bạn không thể đánh lừa tính năng siêu đặc biệt này của Apple bằng những bức ảnh, thiết bị cũng sẽ không nhận diện nếu bạn nhắm mắt.