Điện thoại iPhone X | Quốc tế (LL/A, KH/A), giá rẻ, trả góp 0%
Chăm sóc khách hàng 0793 788 999
0

iPhone X

Bảo hành sửa chữa 12 tháng ✓ 1 đổi 1 31 Ngày ✓ Thu cũ đổi mới ✓ Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.

iPhone X 64GB Quốc Tế (Likenew - 98%) Thu cũ đổi mới

iPhone X 64GB Quốc Tế (Likenew - 98%)

(141 đánh giá)

4,150,000 đ

6,750,000 đGiảm 2,600,000 đ

iPhone X 64GB Quốc Tế (Likenew - 99%) Thu cũ đổi mới

iPhone X 64GB Quốc Tế (Likenew - 99%)

(141 đánh giá)

4,750,000 đ

6,750,000 đGiảm 2,000,000 đ

iPhone X 256GB Quốc Tế (Likenew - 98%) Thu cũ đổi mới

iPhone X 256GB Quốc Tế (Likenew - 98%)

(98 đánh giá)

5,150,000 đ

7,650,000 đGiảm 2,500,000 đ

iPhone X 256GB Quốc Tế (Likenew - 99%) Thu cũ đổi mới

iPhone X 256GB Quốc Tế (Likenew - 99%)

(98 đánh giá)

5,750,000 đ

7,650,000 đGiảm 1,900,000 đ

iPhone X 64GB Quốc Tế (Zin 99% - LL/A) Thu cũ đổi mới

iPhone X 64GB Quốc Tế (Zin 99% - LL/A)

(141 đánh giá)

5,050,000 đ

6,750,000 đGiảm 1,700,000 đ

iPhone X 256GB Quốc Tế (Zin 99% - LL/A) Thu cũ đổi mới

iPhone X 256GB Quốc Tế (Zin 99% - LL/A)

(98 đánh giá)

6,050,000 đ

7,650,000 đGiảm 1,600,000 đ

Mua iPhone X cũ - Hình 1

iPhone X là mẫu điện thoại 'toàn màn hình' đầu tiên của Apple, đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ trong thiết kế smartphone của nhà Táo và mang đến sự trải nghiệm iOS hoàn toàn mới. Vậy mẫu iPhone này có những đặc điểm nào nổi bật? iPhone X hiện có còn đáng mua ở thời điểm hiện tại? Nên mua màu nào ở năm 2023? Hãy cùng Phúc Khang Mobile tìm câu trả lời qua bài viết sau nha!

iPhone X ra mắt khi nào?

iPhone X hay còn được người dùng quen gọi là iPhone 10, được Giám đốc điều hành của Apple - Tim Cook giới thiệu vào ngày 12 tháng 9 năm 2017 tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới diễn ra tại Nhà hát Steve Jobs, cùng với hai mẫu điện thoại khác của nhà Apple là iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

iPhone X còn hàng mới nguyên seal không?

Mặc dù được định vị là dòng sản phẩm cao cấp khi mới trình làng, nhưng do thời gian ra mắt đã lâu nên mẫu iPhone này hiện đã ngừng sản xuất. Chính vì thế, hiện iPhone X chỉ được xếp vào dòng diện thoại giá rẻ và người dùng chỉ có thể sở hữu thiết bị dưới dạng sản phẩm đã qua sử dụng.

iPhone X quốc tế là gì? Tại sao nên mua iPhone X bản quốc tế?

iPhone X quốc tế là điện thoại chính hãng của Apple, đây cũng là tên gọi chung của iPhone X khi được phân phối ở các quốc gia, tức là cho dù bạn mua di động ở bất kỳ quốc gia nào thì đều có thể sử dụng SIM của nước đó. Và khi được phân phối đến từng thị trường thì chúng lại được gọi bằng cách khác.

Ví dụ: iPhone X quốc tế được phân phối tới thị trường Việt Nam sẽ có tên gọi là iPhone X chính hãng Việt Nam với mã là VN/A, đến Hàn Quốc sẽ gọi iPhone X chính hãng Hàn Quốc với mã KH/A,....

Tuy nhiên, do từng thị trường sẽ có mức giá bán khác nhau dành cho iPhone X (do thuế ở mỗi nước khác nhau), nên những mẫu iPhone X quốc tế được nhập về từ thị trường khác sẽ có mức giá rẻ hơn so với hàng chính hãng.

iPhone X quốc tế

Bên cạnh đó, cả iPhone X bản 'quốc tế' và 'chính hãng' đều là sản phẩm của Apple, nên chất lượng của cả hai loại này đều như nhau. Tuy nhiên, do luật pháp mỗi nước lại khác nhau, nên sẽ có đôi chút khác biệt trong chức năng của iPhone X quốc tế.

Ví dụ: iPhone X dành cho thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản sẽ không tắt được âm thanh khi chụp, do luật pháp của hai quốc gia này không cho chụp lén. Chính vì thế, kể từ iOS 15 thì Apple đã bổ sung tính năng mới, cho phép tắt âm khi chụp trên iPhone X bản Hàn và Nhật nếu bạn ở bên ngoài lãnh thổ hai quốc gia này.

Chính vì chất lượng tương đương nhau nhưng mức giá lại rẻ hơn nhiều, nên iPhone X máy quốc tế thường được người dùng Việt Nam lựa chọn nhiều hơn so với máy chính hãng.

Điểm yếu của iPhone X quốc tế bạn cần lưu ý là dễ mua phải máy lock và hàng dựng. Vì vậy, bạn cần lựa chọn những cửa hàng uy tín với thời gian bảo hành lâu (tối thiểu là 6 tháng) để tránh mua phải hai loại hàng này.

iPhone X quốc tế 98% và 99% là gì?

iPhone X 98% hay 99% thực chất là những chiếc điện thoại chính hãng Apple đã qua sử dụng, nhưng chất lượng vẫn còn tốt và có ngoại hình còn mới, thậm chí có nhiều máy còn không khác gì máy mới vừa mua ra khỏi cửa hàng, nên các bạn cứ an tâm mua để sử dụng nha.

Việc các cửa hàng phân loại thành 98% và 99% không phải do chất lượng máy khác nhau, hay do dung lương pin tối đa là 98% và 99%, mà đây là chỉ sự khác biệt về vẻ ngoài của thiết bị - máy 99% sẽ mới hơn máy 98%.

Các đặc điểm nổi bật của iPhone X cũ

Thiết kế của iPhone X

Ưu điểm lớn nhất trong thiết kế của iPhone X là viền màn hình mỏng cả bốn cạnh, mang đến cho người dùng trải nghiệm 'không viền'. Kết hợp với đó là khung thép không gỉ chắc chắn và sang trong hơn so với khung viền nhôm trước kia. Mặt trước và mặt sau của thiết bị đều được trang bị kính cường lực cao cấp.

Mặc dù vậy, chiếc iPhone này cũng nhận được không ít phàn nàn về thiết kế do phần notch chứa camera trước vẫn còn khá lớn, nhưng so với những thế hệ trước đó thì thiết kế này là quá tốt. Hơn nữa, phần notch 'tai thỏ' này cũng được xem là biểu tượng độc quyền giúp phân biệt iPhone X với các mẫu điện thoại thông minh khác.

Mặt lưng của máy nổi bật với cụm camera kép được đặt dọc lệch về phía trên bên trái, cùng với đó là sự biến mất của dòng chữ 'Designed by Apple in California' trên các mẫu iPhone X quốc tế. Tuy nhiên, với các phiên bản dành cho thị trường châu Âu thì dòng chữ này kèm biểu tượng tiêu chuẩn CE (Conformité Européenne) vẫn tồn tại.

Kết luận: iPhone X có thiết kế rất đẹp, với khuyết điểm là phần notch, nhưng đây cũng là thiết kế mang đến sự khác biệt cho iPhone X khi so với các mẫu điện thoại viền mỏng khác. Nói chung, đây là một thiết kế sang trọng và đẳng cấp dành cho một chiếc flagship tại thời điểm ra mắt, cũng như vẫn được đánh giá cao tại thời điểm hiện tại.

Các phiên bản màu sắc của iPhone X

Dù không đa dạng về phiên bản màu sắc như các mẫu smartphone Android, nhưng gã khổng lồ xứ Cupertino vẫn mang đến cho người dùng hai tùy chọn màu sắc là Xám không gian và Bạc.

Trong đó, phiên bản iPhone X màu Bạc mang lại cho người nhìn cảm giác trẻ trung và cá tính, khi cầm trên tay có thể thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh do sở hữu chi tiết ánh bạc phản chiếu tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt.

Lịch lãm và sang trọng là những từ nói về tùy chọn iPhone X màu xám. Màu xám đem lại sự trẻ trung, cool ngầu và năng động, kết hợp cùng phần viền được thiết kế tối giản và bezel siêu mỏng, mang lại trải nghiệm hình ảnh đẹp mắt mê mẩn lòng người.

Kết luận: Dù chỉ giới hạn trong 2 màu sắc duy nhất là Space Gray (Xám không gian) và Sliver (Bạc), nhưng đây lại là những màu sắc phù hợp với đại đa số người dùng. Trong đó, màu Bạc phù hợp cho mọi giới tính, lứa tuổi và nhu cầu sử dụng khác nhau. Còn màu Xám lại mang đến vẻ sang trọng và huyền bí cho người sử dụng. Đo đó, bạn cứ thoải mái lựa chọn màu sắc theo sở thích của mình nha.

Màn hình của iPhone X

IPhone X cũ đã qua sử dụng là chiếc iPhone đầu tiên được Táo Khuyết trang bị màn hình OLED do Samsung sản xuất, với kích thước màn hình 5.8 inch đạt độ phân giải 1125 x 2436 Pixels.

Hơn nữa, tỷ lệ màn hình so với thân máy đạt 18:9, hỗ trợ dải màu rộng DCI-P3, sRGB, HDR10, tỷ lệ tương phản đạt 1.000.000:1 và đi kèm công nghệ True Tone có khả năng tự điều chỉnh cân bằng trắng.

Màn hình iPhone X cũ

Mặc dù tấm nến OLED sở hữu nhiều ưu điểm như: Độ tương phản cao và cho ra những hình ảnh sống động, thời gian phản hồi nhanh, góc nhìn giữ được độ sáng cao,....; nhưng nó cũng đi kèm với các khuyết điểm như: màu sắc không chính xác, dễ bị hiệu ứng burn-in (nếu các hình ảnh xuất hiện liên tục trên màn hình trong thời gian dài sẽ để lại dấu vết mờ nhạt) và chi phí thay thế màn hình cao.

Để khắc phục được những khuyết điểm này, Apple đã phải điều chỉnh màu sắc và tinh chỉnh lại mật độ đa điểm ảnh, nhưng đôi khi hiệu ứng burn-in vẫn xuất hiện trên một số máy.

Kết luận: Dễ bị lỗi và chi phí thay màn hình iPhone X cao vẫn chưa đủ sức để níu kéo bạn khi muốn trải nghiệm một màn hình sắc nét, màu sắc hiển thị sống động và không gian trải nghiệm lớn.

Face ID tạo nên đột phá

Do thiết kế viền màn hình mỏng, nên Apple đã quyết định nói lời từ biệt với Touch ID trên các mẫu iPhone 'cao cấp' và thay vào đó bằng phương thức bảo mật sinh trắc học mới - Face ID.

Hệ thống Face ID được nhà Táo bố trí trong phần notch tai thỏ cùng với camera TrueDepth, với khả năng xác nhận bản đồ gương mặt chủ sở hữu, từ đó cho phép người dùng mở khóa thiết bị.

Được biết, tính năng này sử dụng hơn 30000 điểm để tạo bản đồ khuôn mặt 3 chiều và có khả năng mở khóa gương mặt kể cả trong bóng tối. Tuy nhiên, Face ID sẽ không hoạt động khi chủ nhân đang nhắm mắt, từ đó tránh được tình trạng người khác trộm mở máy khi bạn đang ngủ.

Bên cạnh đó, Face ID còn đi kèm với tính năng Animoji, cho phép người dùng lồng ghép những icon Memoji ngộ nghĩnh trong tin nhắn, bằng cách ghi lại giọng nói và biểu cảm gương mặt của mình.

Kết luận: Mặc dù Face ID là nguyên nhân chính phá hỏng thiết kế liền mạch của iPhone X qua sử dụng, nhưng nó lại mang đến khả năng bảo mật tốt hơn, giúp người dùng không chỉ mở khóa thiết bị nhanh hơn mà còn an toàn hơn.

Camera trên iPhone X

iPhone X likenew được Apple trang bị cụm camera kép có cùng độ phân giải 12 MP, tương tự như iPhone 8 Plus cũ. Tuy nhiên, trong khi ống kính góc rộng của iPhone X không khác biệt so với 8 Plus, thì cảm biến tele lại được cải tiến với khẩu độ rộng f/2.4 và hỗ trợ tính năng ổn định quang học OIS.

Ngoài ra, cụm camera sau iPhone X còn được bảo vệ bởi lớp kính sapphire chống trầy xước và ông kính chính sử dụng cảm biến Sony Exmor RS.

Camera sau iPhone X cũ

Đồng thời với đó là tính năng xử lý hình ảnh hiện đại và sự trợ giúp của con chip Apple A11, giúp bạn có thể dễ dàng bắt trọn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống, cũng như quay lại những thước phim 4K ở chế độ 60 khung hình/giây và 1080p ở chế độ 240 khung hình/giây.

Cụm camera trước iPhone X được trang bị ống kính đơn với độ phân giải 7 MP, hỗ trợ nhiều tính năng hiện đại như chống rung quang học, xoá phông,... giúp bạn tự tin thể hiện mình trong những bức ảnh selfie.

Kết luận: So với những phiên bản trước thì hệ thống camera của iPhone X đã có những cải tiến nhẹ về phần cứng, cũng như bổ sung thêm nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại, giúp bạn có thể tạo ra nhiều bức ảnh chất lượng hơn.

Hiệu năng của iPhone X

Cung cấp sức mạnh cho iPhone X là bộ vi xử lý Apple A11 Bionic 6 nhân được sản xuất trên quy trình 10 nm, với công suất tối đa là 2.39 GHz cùng khả năng tiết kiệm năng lượng hơn 75% so với chip A10 16 nm. Con chip A11 còn sở hữu GPU 3 lõi, cho khả năng xử lý nhanh hơn 30% so với GPU bên trong A10 Fusion.

Đi kèm với đó là 3 GB RAM cho khả năng đa nhiệm tốt hơn, cùng sự tối hưu tốt đến từ hệ điều hành iOS, giúp mang đến cho bạn chiếc smartphone mạnh mẽ nhất mà Apple từng sản xuất. Bên cạnh đó, bạn còn có được những phút giây thư giản tuyệt vời nhờ vào trải nghiệm thực tế ảo tăng cường.

Kết luận: Việc thay đổi trong thiết kế phần cứng đã cho phép Táo Khuyết có thể tạo ra một chiếc smartphone mạnh mẽ nhất mà hãng có thể làm được, tính đến thời điểm iPhone X ra mắt.

Thời lượng pin iPhone X

So với các mẫu điện thoại Android cùng thế hệ thì viên pin dung lượng 2716 mAh của iPhone có phần 'nhỏ bé', khiến nhiều người dùng có phần thất vọng khi chỉ nhìn vào con số này.

Tuy nhiên, nhờ khả năng tiết kiệm pin của con chip A11, mà thời lượng pin iPhone X đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong khoảng một ngày liên tục. Hơn nữa, thiết bị còn được hỗ trợ tính năng 'nguồn điện thấp', cho phép người dùng có thể kéo dài thời lượng sử dụng pin.

Mua iPhone X cũ

Bên cạnh đó, điện thoại iPhone X cũ còn tương thích với nhiều bộ sạc khác nhau, cho phép phục hồi năng lượng thiết bị nhanh chóng mỗi khi cần dùng gấp.

Cụ thể, trong các bài kiểm tra của mình, trang Gsmarena đã nhận thấy rằng, nếu chỉ sử dụng bộ sạc 5 W thông thường thì iPhone X chỉ bổ sung được 20% pin trong 30 phút, nhưng nếu sử dụng bộ sạc nhanh không dây Samsung tương thích với Qi hay bộ sạc của MacBook thì trong nửa giờ có thể phục hồi lần lượt là 17% và 45% pin.

Kết luận: Mặc dù chỉ được trang bị viên pin thấp khiến nhiều người dùng cảm thấy thất vọng, nhưng iPhone X vẫn đủ sức dùng cả ngày nhờ vào khả năng tối ưu tốt từ iOS và tiết kiệm pin của A11. Hơn nữa, thiết bị còn tương thích với nhiều bộ sạc khác nhau, giúp người dùng có thể nhanh chóng phục hồi năng lượng cho máy.

Giá bán iPhone X là bao nhiêu?

Khi mới ra mắt tại thị trường Hoa Kỳ, iPhone X bản quốc tế có mức giá khởi điểm là 999 USD (khoảng 23 triệu đồng) dành cho phiên bản iPhone X 64GB cũ và 1149 USD (tương đương 26 triệu đồng) cho phiên bản iPhone X 256GB.

Tuy nhiên, cho đến hiện nay thì iPhone X máy mới nguyên seal đã không còn tồn tại trên thị trường, nên người dùng chỉ có thể mua iPhone X hàng đã qua sử dụng với mức giá cực kì rẻ - chỉ từ 4.7 triệu đồng.

Một số lưu ý khi mua iPhone X cũ

Do nhu cầu mua sắm iPhone cũ qua sử dụng ở nước ta một vài năm trở lại đây bỗng nhiên tăng đột biến, nên trên thị trường hiện đã xuất hiện nhiều sản phẩm kém chất lượng, hàng dựng, hàng nhái,.... Chính vì thế, khi mua iPhone cũ thì bạn cần phải lưu ý một số vấn đề sau.

Lựa chọn nơi bán hàng uy tín

Chi nhánh Phúc Khang Mobile - Gò Vấp

Chi nhánh Phúc Khang Mobile - Gò Vấp

Do giá bán của iPhone X qua sử dụng hiện đang rất tốt - phù hợp với học sinh sinh viên và người lao động, nên nhu cầu mua dòng sản phẩm này bỗng tăng cao đột biến. Khi nhu cầu tăng cao, trên thị trường chắc chắn sẽ xuất hiện cả những sản phẩm kém chất lượng, nên những người không có kinh nghiệm mua iPhone qua sử dụng sẽ rất dễ bị lừa mua phải hàng kém chất lượng.

Chính vì thế, thay vì chỉ chăm chú vào mức giá rẻ để rồi tiền mất tật mang, thì bạn nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị bán hàng qua sử dụng có uy tín như Phúc Khang Mobile để lựa chọn làm nơi mua sắm iPhone X cũ giá rẻ, chất lượng.

Chọn dung lượng bộ nhớ iPhone X cũ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Để tránh gây bất tiện cho bản thân trong quá trình sử dụng sau này, bạn cũng cần quan tâm tới dung lượng bộ nhớ lưu trữ của thiết bị.

Nếu chỉ cần tải và sử dụng các ứng dụng cơ bản thì một chiếc iPhone X 64GB đã đủ để đáp ứng nhu cầu của bạn. Nếu bạn là người thích chụp ảnh chất lượng cao và quay video hay có ý định sử dụng thiết bị lâu dài, thì iPhone X 256GB sẽ là lựa chọn hợp lý hơn.

Kiểm tra xem iPhone X có lưu iCloud cũ không

Một điều vô cùng quan trọng mà bạn cần lưu ý khi mua iPhone cũ là kiểm tra xem máy có đang lưu tài khoản iCloud không. Bởi một khi bị khóa iCloud thì thiết bị của bạn sẽ chẳng khác gì 'cục gạch', vì không thể sử dụng các dịch vụ của Apple được nữa.

Để chắc chắn máy không còn bất kỳ liên quan gì tới chủ sở hữu cũ, bạn hãy sử dụng tính năng 'Chuyển hoặc đặt lại iPhone' trong phần 'Cài đặt' để đưa thiết bị về chế độ mặc định của nhà sản xuất.

Lưu ý: Để tránh tình trạng shipper lấy hàng của khách, một số cửa hàng sẽ cài đặt iCloud của mình. Do đó, nếu phát hiện có iCloud trong máy thì thay vì không nhận hàng, bạn nên liên hệ với cửa hàng để hỏi rõ trước.

Chi nhánh Phúc Khang Mobile - Tân Phú

Chi nhánh Phúc Khang Mobile - Tân Phú

Tránh 'tiền mất tật mang' do ham rẻ

Giá bán là một yếu tố vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng phần lớn tới quyết định mua hàng của bạn. Tuy nhiên, vì nắm bặt được tâm lý 'ham rẻ' của người dùng, nên đơn vị bán hàng kém chất lượng thường đánh vào yếu tố này để khơi gợi tâm lý 'mua được món hời' của khách hàng, từ đó bán ra những sản phẩm kém chất lượng với mức giá rẻ bèo.

Chính vì thế, thay vì chỉ một mực quan tâm đến giá bán, bạn nên tỉnh táo và lựa chọn những địa chỉ bán iPhone X hàng cũ uy tín như Phúc Khang Mobile để tránh 'tiền mất, tật mang'.

Nhưng nếu mua ở những cửa hàng uy tín thì không đủ tiền thì sao? Đừng lo, vì những cửa hàng này đều có những chính sách giúp khách hàng mua sắm dễ dàng hơn. Chẳng hạn như Phúc Khang Mobile hiện đang áp dụng chính sách thu cũ đổi mới, mua trước trả sau với lãi suất thấp hoặc 0%, trả trước 0đ,....

Mở rộng các gói bảo hành để đề phòng rủi ro rơi vỡ

Khi mua hàng, chúng ta thường chỉ quan tâm đến gói bảo hành kèm theo khi mua sản phẩm. Nhưng gói bảo hành này chỉ áp dụng khi máy gặp các lỗi do nhà sản xuất, đây cũng chính là gói bảo hành thông thường mà Apple áp dụng cho sản phẩm của mình.

Tuy nhiên, nếu trong quá trình sử dụng mà thiết bị của bạn gặp phải các lỗi không mong muốn do người dùng vô tình gây ra như rơi vỡ, rơi xuống nước, sọc màn hình (nguyên nhân do bị cấn màn chứ không phải do iOS),... thì bạn sẽ không nhận được hỗ trợ từ cửa hàng hay nhà sản xuất trong những trường hợp này.

Do đó, thay vì phải bỏ ra hàng triệu đồng để khắc phục những lỗi vô tình trên, thì bạn chỉ cần bỏ thêm vài triệu khi mua máy để mua thêm gói bảo hành khác từ cửa hàng là sẽ an tâm sử dụng hơn.

Ví dụ: Nếu bạn vô tình làm cấn màn hình khiến màn hình iPhone X bị lỗi sọc màn, thay vì phải bỏ ra tận 3.5 triệu đồng để thay màn zin cho máy, thì bạn sẽ được thay màn zin miễn phí nếu mua thêm gói bảo hành.

Phúc Khang Mobile có gì mà bạn nên lựa chọn để mua iPhone X cũ?

Là đơn vị bán lẻ iPhone quốc tế được khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua, Phúc Khang Mobile có điều gì đặc biệt để bạn chọn làm nơi mua iPhone X cũ?

Nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng

Các sản phẩm đã qua sử dụng được bày bán tại đây đều phải trải qua một quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng, những quy trình này được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và tay nghề cao.

Do đó, các sản phẩm đều được phân loại và định giá một cách rõ ràng, tránh tình trạng 'treo đầu dê, bán thịt chó', nhập sản phẩm chất lượng kém nhưng vẫn bán ra với giá của sản phẩm chất lượng cao.

Bên cạnh đó, các giao dịch mua bán tại Phúc Khang Mobile đều có hóa đơn và chứng từ rõ ràng, hợp pháp. Hơn nữa, những giao dịch này đều được lưu trữ lại trong nhiều năm, phòng trước hợp khách hàng có nhu cầu xin lại hóa đơn.

Chính sách bảo hành dài hạn

Phúc Khang Mobile tự hào là một trong những địa chỉ uy tín có chính sách bảo hành máy cũ tương tự như sản phẩm mới, với thời gian bảo hành lên đến 9 tháng.

Chưa dừng lại ở đó, Phúc Khang Mobile còn cung cấp thêm cho khách hàng các gói bảo hành mở rộng với trường hợp rơi vỡ, sọc màn,... để bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Đối với các sản phẩm gặp lỗi trong 31 ngày đầu kể từ khi mua tại Phúc Khang Mobile, bạn còn có thể đổi sang một thiết bị mới mà không phát sinh thêm bất kì chi phí nào.

Giá bán tốt trong các chuỗi bán lẻ

Phúc Khang Mobile luôn tự tin cung cấp các sản phẩm iPhone X cũ chất lượng với giá bán thuộc hàng tốt nhất trong số các chuỗi bán lẻ điện thoại lớn, uy tín nhất tại Việt Nam.

Hơn nữa, không chỉ là đối tác với nhiều ngân hàng và công ty tài chính lớn, Phúc Khang Mobile còn đồng thời hỗ trợ thu mua và trợ giá khi khách hàng có nhu cầu lên đời thiết bị, giúp khách hàng có thể sở hữu sản phẩm ưng ý dễ dàng và tiết kiệm hơn.

Đến với Phúc Khang Mobile, khách hàng sẽ nhận được gì?

- Điện thoại iPhone X chính hãng 100%.

- Cam kết bảo hành 9 tháng theo chính sách của hãng.

- Đội ngũ nhân viên luôn tận tâm, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm.

- Hỗ trợ trade-in thu cũ đổi mới với mức giá hấp dẫn.

- Hỗ trợ giao hàng nhanh tại nhiều khu vực khắp cả nước.

- Hỗ trợ trả góp 0%, tùy theo chính sách của từng sản phẩm.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG - PHÚC KHANG MOBILE

CHI NHÁNH :  PHÚC KHANG MOBILE - GÒ VẤP

Địa chỉ : 07 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline : 0792 958 333 (Zalo)

 

CHI NHÁNH : PHÚC KHANG MOBILE -TÂN PHÚ

Địa chỉ : 149 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp.HCM

Hotline : 0797 217 333 (Zalo)

Zalo