iPhone 8 Plus là bản nâng cấp nhẹ của chiếc iPhone 7 Plus đã ra mắt trước đó với cấu hình mạnh mẽ cùng camera có nhiều cải tiến.

Thiết kế sang trọng từ thủy tinh

iPhone 8 Plus 256GB Quốc Tế Mới 99% - Hình 1

Về ngoại hình, điện thoại iPhone 8 Plus không có quá nhiều khác biệt so với người đàn anh đi trước. Thay đổi lớn nhất chính là Apple đã chuyển từ thiết kế kim loại nguyên khối sang mặt lưng kính nhằm mang tính năng sạc không dây lên 8 Plus.

Màn hình rộng và sắc nét

iPhone 8 Plus 256GB Quốc Tế Mới 99% - Hình 2

iPhone 8 Plus 256GB quốc tế 99% sở hữu màn hình kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full HD (1080 x 1920 pixels) đem lại khả năng hiển thị sắc nét. Máy vẫn sử dụng tấm nền LED-backlit IPS LCD kết hợp với công nghệ True Tone, giúp bạn dễ dàng quan sát với nhiều điều kiện khác nhau.

Sở hữu Chip mạnh mẽ nhất và nhanh nhất

iPhone 8 Plus 256GB Quốc Tế Mới 99% - Hình 3

Cung cấp sức mạnh cho iPhone 8 Plus chính là con chip Apple A11 Bionic 6 nhân cùng với 3 GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong. Máy sử dụng mượt mà với tất cả các game và ứng dụng hiện có trên App Store, không gặp phải bất cứ độ trễ hay giật lag nào trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, iPhone 8 còn được Apple nhấn mạnh về khả năng xử lý các tác vụ AR đem lại một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ trên di động.

Camera với nhiều tính năng ưu việt

So với iPhone 7 Plus thì iPhone 8 Plus đã có những cải tiến rõ rệt về chất lượng ảnh chụp. Về phần cứng thì máy vẫn sử dụng bộ đôi camera chính và phụ đều có độ phân giải 12 MP và giờ đây Apple đã tích hợp thêm một con chip xử lý hình ảnh để nâng cao chất lượng ảnh chụp.

iPhone 8 Plus 256GB Quốc Tế Mới 99% - Hình 4

Khả năng zoom quang 2X không thay đổi chất lượng cũng như xóa phông chân dung vẫn được tích hợp trên iPhone 8 Plus cùng với Portrait Lighting, tính năng chụp ảnh sân khấu hoàn toàn mới.

iPhone 8 Plus 256GB Quốc Tế Mới 99% - Hình 5

Camera trước độ phân giải 7 MP hỗ trợ chụp ảnh HDR đủ để làm hài lòng những người dùng khó tính năng.