iPhone 7 32GB quốc tế 98% vẫn mang trên mình thiết kế quen thuộc của từ thời iPhone 6 nhưng có nhiều thay đổi lớn về phần cứng, dàn loa stereo và cấu hình cực mạnh.

Camera được cải tiến

Hệ thống camera trên iPhone 7 là ngôi sao thực sự. Camera phía sau đã được thiết kế gọn gàng với đường bo mềm mại hơn, hạn chế tối đa trầy xước cho ống kính.

iPhone 7 32GB Quốc Tế 98% - Hình 1

Camera 12MP phía sau có khẩu độ f/1.8 cho phép ánh sáng chiếu vào cảm biến nhiều hơn 50%. Cảm biến được cho là nhanh hơn 60% và hiệu quả hơn 30% so với hệ thống camera trước đây. Đèn flash Quad-LED True Tone mới phát sáng hơn nhiều so với đèn LED kép mà chúng ta có trong iPhone 6S.

Ngoài ra, camera phía trước được tăng lên 7MP so với iPhone 6s trước đó, cho những tấm ảnh chụp selfie của bạn càng thêm chi tiết và sắc nét. Cùng với đó là tính năng chụp Retina Flash giúp bạn chụp ảnh tốt hơn ở điều kiện thiếu sáng.

Cấu hình mạnh mẽ, thoải mái chiến game

Apple đã trang bị cho iPhone 7 chip xử lý A10 Fusion thế hệ mới. Nó có CPU lõi tứ với hai lõi hiệu năng cao chạy ở tốc độ 2,34 GHz và hai lõi tiết kiệm năng lượng.

Hai lõi hiệu năng cao của A10 nhanh hơn khoảng 40% so với chip A9 và nhanh hơn hai lần so với A8. Hai lõi còn lại tiết kiệm năng lượng hơn và chỉ cần 20% năng lượng cần thiết cho lõi hiệu suất cao.

iPhone 7 32GB Quốc Tế 98% - Hình 2

Ngoài ra, với RAM 2 GB cùng hệ điều hành iOS 10 giúp máy vận hành nhẹ nhàng và nhanh nhạy hơn. Bộ nhớ 32 GB cũng giúp bạn thoải mái chụp và lưu trữ ảnh mà không lo hết dung lượng để lưu.

Màn hình 4.7 inch càng thêm sắc nét

iPhone 7 32GB Quốc Tế 98% - Hình 3

iPhone 7 có màn hình 4.7 inch độ phân giải 750x1334 pixels tương tự iPhone 6s, như vậy về kích thước tổng thể thì chúng không có gì thay đổi. Tuy nhiên, tấm nền màn hình mới đã được bổ sung thêm 25% độ sáng, đạt mức cao nhất 625 nits cùng khả năng tái tạo màu sắc, gam màu rộng hơn và hỗ trợ 3D Touch.

Cảm biến vân tay nhanh nhạy hơn

iPhone 7 32GB Quốc Tế 98% - Hình 4

Giúp bạn mở khóa máy chỉ trong vài nốt nhạc, giúp tiết kiệm thời gian cũng như bảo mật cao dữ liệu trong máy.

Âm thanh stereo phát ra từ 2 phía

iPhone 7 32GB Quốc Tế 98% - Hình 5

Loa ngoài trên iPhone 7 được nâng cấp khi từ dạng đơn lên loa kép Stereo, với một loa nằm ở cạnh đáy và một nằm ở cạnh trên, cho âm lượng sống động gấp hai lần trên iPhone 6s.

Chuẩn chống nước mới

iPhone 7 32GB Quốc Tế 98% - Hình 6

Cuối cùng thì iPhone 7 cũng được trang bị chuẩn chống nước cao cấp, mang tới sự an tâm lớn cho người dùng khi vô tình để máy dính nước mưa hay làm đổ nước.