iPhone 13 Pro 512GB quốc tế - mẫu smartphone Pro mới nhất của Apple, với những cải tiến về cấu hình, cụm camera xuất sắc, màn hình tần số quét 120 Hz tuyệt đẹp và viên pin lớn, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy mỹ mãn.

Màn hình siêu đẹp cùng tần số quét 120 Hz

Màn hình iPhone 13 Pro vẫn sở hữu kích thước 6.1 inch, sử dụng tấm nền OLED cùng công nghệ màn hình Super Retina XDR mới với tốc độ làm tươi lên đến 120 Hz, cho mọi thao tác chạm vuốt màn hình có độ mượt cao và độ trễ bằng không.

iPhone 13 Pro 512GB quốc tế - Hình 4

Màn hình này có độ sáng tối đa lên đến 1200 nits khi hiển thị nội dung HDR, cho bạn dễ dàng trải nghiệm khung hình đẹp cả ở trong bóng râm hay dưới trời nắng gắt, không bị tình trạng lóa mờ.

iPhone 13 Pro 512GB quốc tế - Hình 5

Chưa hết, màn hình này còn được tích hợp công nghệ ProMotion có khả năng chuyển đổi tần số quét từ 10 đến 120 lần mỗi giây, giúp bạn không chỉ đảm bảo được sự trải nghiệm mà còn tiết kiệm năng lượng.

Thiết kế đẳng cấp, sang chảnh

iPhone 13 Pro bản quốc tế mang vẻ ngoài giống như iPhone 12 Pro, với khung viền bằng thép không gỉ vuông vức và hai mặt kính cường lực. Thiết bị còn được bảo vệ tốt hơn nhờ lớp kính Ceramic Shield được phủ lên màn hình iPhone, cùng khả năng kháng nước và bụi chuẩn IP68.

iPhone 13 Pro 512GB quốc tế - Hình 1

Sự khác biệt về bề ngoài của chiếc iPhone Pro này so với người tiền nhiệm chính là nằm ở phần tai thỏ và cụm camera sau, khi phần notch của thiết bị được tinh chỉnh gọn hơn 20% so với thế hệ trước và các ống kính được làm to hơn.

Sức mạnh vượt trội cùng Apple A15 Bionic

Mọi tác vụ trên iPhone 13 Pro 512GB đều được xử lý trơn tru và mượt mà nhờ vào bộ vi xử lý Apple A15 Bionic. Đây là con chip được sản xuất trên tiến trình 5 nm cải tiến, giúp cải thiện 40% hiệu suất CPU và 80% hiệu suất GPU so với thế hệ trước, cũng như giảm đến 15% lượng điện năng tiêu thụ.

iPhone 13 Pro 512GB quốc tế - Hình 2

Đi cùng với đó là 6GB RAM, giúp mọi tác vụ đều được xử lý một cách nhanh chóng và liền mạch, chơi mượt mà mọi tựa game đang được phát hành trên thị trường. Kết hợp với đó là hệ điều hành iOS 15 được tối ưu hóa cực tốt, mang đến cho bạn trải nghiệm mượt mà nhất.

iPhone 13 Pro 512GB quốc tế - Hình 3

Máy còn được hỗ trợ khả năng kết nối 5G, giúp bạn có thể trải nghiệm được sự mượt mà và nhanh nhạy trong thao tác sao lưu, tải dữ liệu và chia sẻ thông tin qua kết nối không dây.

Đột phá thời lượng sử dụng với viên pin lớn hơn

Một trong những nâng cấp đáng giá trên chiếc iPhone 13 Pro cũ này chính là viên pin 3095 mAh, kết hợp với khả năng tiết kiệm năng lượng của chipset A15, cho thời lượng sử dụng tăng thêm 2.5 giờ so với viên pin iPhone 12 Pro.

iPhone 13 Pro 512GB quốc tế - Hình 12

Đi kèm với đó là khả năng sạc nhanh 20W qua cáp sạc, cho phép bạn sạc đầy 50% pin chỉ sau 30 phút sạc. Chiếc điện thoai này còn hỗ trợ sạc nhanh không dây qua chuẩn Qi với công suất 7.5W và 15W qua bộ sạc không dây MagSafe.

Thử sức sáng tạo cùng cụm camera xuất sắc

Mặc dù cụm camera sau iPhone 13 Pro đã nhận được nhiều nâng cấp so với camera sau iPhone 12 Pro, nhưng hệ thống camera này vẫn chỉ có 3 ống chính (Wide, Ultra Wide và telephoto) với cùng độ phân giải là 12 MP.

iPhone 13 Pro 512GB quốc tế - Hình 6

Camera góc siêu rộng (Ultra Wide) có khẩu độ f/1.8, cho phép thiết bị thu trọn khung cảnh hùng vĩ hay chụp cận ở khoảng cách chỉ 2 cm. Giờ đây, để chụp ảnh phong cảnh hay kiến trúc, bạn chỉ cần đưa máy lên và chụp là được, chứ không cần phải di chuyển quá xa chủ thể.

iPhone 13 Pro 512GB quốc tế - Hình 7

Camera góc rộng (Wide) của smartphone có khẩu độ f/1.5, giúp thu sáng tốt hơn 2.2 lần so với trước, nhờ đó mà bạn có thể chụp được những bức ảnh ban đêm tốt hơn. Kết hợp với máy quét LiDAR thì những bức ảnh được chụp sẽ sắc nét hơn bao giờ hết.

iPhone 13 Pro 512GB quốc tế - Hình 8

Camera tele tương đương tiêu cự 77 mm, khẩu độ f/2.8, cho phép zoom quang học lên 3 lần để chụp ảnh hoặc quay phim ở khoảng cách xa thật dễ dàng và độ sắc nét không đổi. Ngoài ra, bạn còn có thể thu lại cận cảnh nhanh hoặc chậm những chi tiết chuyển động, những pha hành động thực tế với chế độ video macro.

iPhone 13 Pro 512GB quốc tế - Hình 9

Tính năng chống rung quang học Sensor Shift giúp ổn định khung hình và lấy nét nhanh chóng, cho phép bạn có thể tạo nên những bức ảnh đêm tốt hơn, ít bị nhiễu hạt, chất lượng video ổn định và mượt mà.

iPhone 13 Pro 512GB quốc tế - Hình 10

Chế độ điện ảnh (Cinematic) được trang bị trên máy sẽ cho phép bạn chuyển chủ thể lấy nét tức thì khi đang quay. Bạn còn có thể tạo nên những tuyệt tác ngay trên iPhone với khả năng chỉnh sửa ở định dạng ProRes hoặc Dolby Vision.

iPhone 13 Pro 512GB quốc tế - Hình 11

Camera selfie iPhone 13 Pro có độ phân giải 12 MP và hỗ trợ đầy đủ các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp như hiệu ứng bokeh, chế độ điện ảnh, Smart HDR 4, Deep Fusion,... cho bạn tự tin tỏa sáng ở mọi góc nhìn.

Với thiết kế sang trọng và mạnh mẽ, màn hình siêu đẹp, hiệu năng đỉnh cao từ chip A15 Bionic, camera nâng cấp, thời lượng pin dài và khả năng sạc nhanh, iPhone 13 Pro 512GB 99% hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cả ngày dài.