Trả lời cuộc gọi ngay cả khi bạn đang lướt ván. Nghe bất cứ bản nhạc nào yêu thích khi bạn đang tập thể dục.... Bạn hoàn toàn có thể làm được những điều đó khi bạn để điện thoại ở nhà. Chỉ với một chiếc đồng hồ trên tay bạn có thể tự do khi đi bất cứ đâu.

Thiết kế hoàn toàn mới

Apple Watch Series 4 44mm Nhôm (LTE) - Like New 99% - Hình 1

Màn hình Apple Watch lớn nhất chưa từng có. Cảm biến đo nhịp tim mới. Tái thiết kế Digital Crown với phản hồi xúc giác. Hoàn toàn quen thuộc, nhưng hoàn toàn mới, Apple Watch Series 4 44mm Nhôm (LTE) - Like New 99% đặt lại tiêu chuẩn cho những gì một chiếc đồng hồ thông minh có thể.

Giám sát sức khỏe chủ động

Apple Watch Series 4 44mm Nhôm (LTE) - Like New 99% - Hình 2

Thông báo nhịp tim khi thấy thấp hay cao quá mức bình thường. Phát hiện té ngã và gọi điện khẩn cấp SOS. Mặt đồng hồ Breathe mới. Nó được thiết kế để cải thiện sức khỏe của bạn mỗi ngày.

Tập luyện và làm việc chăm chỉ hơn

Apple Watch Series 4 44mm Nhôm (LTE) - Like New 99% - Hình 3

Tự động phát hiện mỗi khi bạn tập luyện. Các tính năng nâng cao cho người chạy như đo nhịp và cảnh báo tốc độ. Xem tối đa năm số liệu trong nháy mắt, giúp bạn theo dõi chính xác tình trạng tập luyện của mình để đưa ra phương pháp tập hợp lý.

Theo dõi hoạt động toàn diện

Các cuộc thi đối đầu mới. Hoạt động chia sẻ với bạn bè. Huấn luyện cá nhân. Thử thách hàng tháng. Thành tích đạt được. Nhận tất cả động lực bạn cần có để thúc đẩy hoạt động của bạn mỗi ngày.

Cách dễ dàng để kết nối

Walkie -Talkie, các cuộc gọi điện thoại và tin nhắn. Truyền phát Apple Music và Apple Podcasts. Cách mới để sử dụng Siri. Kết nối di động tích hợp cho phép bạn thực hiện tất cả trên đồng hồ thông minh của mình - ngay cả khi bạn rời khỏi điện thoại.

Chống nước đến 50m

Apple Watch Series 4 44mm Nhôm (LTE) - Like New 99% - Hình 4

Khả năng chống nước đáng gờm của smartwatch đã được nâng cấp trên thế hệ thứ 4 với khả năng chống nước đến 50m, mở rộng khả năng hỗ trợ của đồng hồ cho các môn thể thao dưới nước, giúp bạn yên tâm hơn khi vận động, chơi thể thao, hay đi mưa mà không lo chiếc đồng hồ của mình bị ảnh hưởng.