Phần mở màn sự kiện ra mắt iPhone 2018 là sự xuất hiện đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 GPS 44mm. Có thể nói kể từ lần ra mắt đầu tiên vào 3 năm trước, đây là phiên bản Apple Watch có nhiều thay đổi nhất.

Thiết kế đầy quyền năng

Màn hình lên đến 44mm có viền màn hình mỏng, hiển thị thông tin rõ ràng hơn khá nhiều so với thế hệ trước. Ngoài ra, phần thân đồng hồ cũng mỏng hơn đáng kể, cho kiểu dáng thời trang, nhẹ nhàng hơn.

Apple Watch Series 4 44mm Nhôm (GPS) - New 100% - Hình 1

Mặt đồng hồ điện tử hiển thị ngoài thời gian còn có rất nhiều thông tin hữu ích, như thời tiết, quá trình vận động trong ngày, giúp bạn dễ dàng theo dõi các thông tin trong ngày chỉ bằng việc nhìn vào đồng hồ. Ngoài ra, đồng hồ còn có nhiều hiệu ứng đẹp mắt để bạn thay thế theo ý thích.

Khả năng phát hiện tự ngã, tự động gọi cấp cứu

Apple Watch Series 4 44mm Nhôm (GPS) - New 100% - Hình 2

Một trong những tính năng cực kì hữu ích của Series 4 giúp bảo vệ toàn diện cho bạn, đó là khi đồng hồ phát hiện bạn té ngã sẽ lập tức rung phản hồi để báo cho bạn biết liệu bạn có cần sự trợ giúp, nếu bạn không phản hồi trong vòng 15 giây, đồng hồ sẽ tự động gọi cấp cứu.

Chức năng đo điện tâm đồ (EKG)

Apple Watch Series 4 44mm Nhôm (GPS) - New 100% - Hình 3

Điện tâm đồ là chức năng khá hữu ích để theo dõi sức khỏe của bạn. Giờ đây, smartwatch Apple có thể đo được điện tâm đồ ngay trên cổ tay bạn, tính năng mới này nhờ vào cảm biến điện tử giúp đo nhịp tim cực kì chính xác, giúp bạn có nhiều thông tin hữu ích hơn về sức khỏe của mình.

Khả năng chống nước vượt trội

Apple Watch Series 4 44mm Nhôm (GPS) - New 100% - Hình 4

Đồng hồ được bảo vệ khỏi nước mưa, mồ hôi khi tập luyện nhờ vào chuẩn kháng nước đến 50m, nhờ có khả năng chống nước này mà bạn có thể dễ dàng mang theo đồng hồ để chơi những môn thể thao dưới nước như bơi lội dễ dàng mà không lo bị ảnh hưởng đến chiếc Apple Watch của mình.